Collagen Biovea hiện nay gồm 2 loại, collagen Biovea của Đức và collagen Biovea của Mỹ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 11/4/19.

  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Collagen Biovea của Đức là một trong những thương hiệu collagen được nhiều chị em tin dùng nhiều nhất hiện giờ, vậy dòng collagen này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến thế?
    [​IMG]
    thông báo về collagen Biovea của Đức

    Thông tin về collagen Biovea của Đức

    Collagen Biovea hiện giờ gồm 2 loại, collagen Biovea của Đức và collagen Biovea của Mỹ, trong đó collagen Biovea của Đức vẫn là dòng sản phẩm được chị em phụ nữ ưa chuộng hơn.

    Nếu xét về thành phần và công dụng của 2 dòng sản phẩm này thì hầu như không mấy dị biệt, thế nhưng giá 2 dòng sản phẩm này trên thị trường khá chênh lệch nhau, cụ thể collagen Biovea của Đức có giá trong khoảng từ 650.000 đồng đến 800.000 đồng/ sản phẩm, giá collagen Biovea của Mỹ có giá từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng/sản phẩm.

    Vì dòng sản phẩm này trên thị trường chủ yếu là hàng xách tay, chưa có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm không có mức giá một mực, nguồn gốc sản phẩm cũng rất khó kiểm chứng, bởi thế khi chọn mua collagen Biovea của Đức hay Mỹ thì bạn cũng nên chọn mua ở những địa chỉ kinh doanh uy tín để tránh gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Xem thêm : https://lahouse.vn/soi-da/

    Công dụng collagen Biovea của Đức
    [​IMG]
    Công dụng collagen Biovea của Đức

    Khi nhắc đến công dụng Collagen Biovea của Đức nói riêng và collagen nói chung thì bạn có thể chú ý đến những công dụng sau:

    Collagen là một trong những nguyên tố quan yếu nhất quá trình tạo ra các axit amin, bổ sung Collagen cho thân (có thể thông qua đường uống hoặc bôi thoa) sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, song song xóa mờ đi các vết nhăn ở vùng quanh mắt, miệng cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh.
     

Ủng hộ diễn đàn