Collagen là gì và lợi ích của collagen bạn nên viết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Phanhuong1505, 26/3/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Đầu tiên Collagen là một loại protein rất cấp thiết cho cõ thể và nó cũng chiếm tỷ lệ lớn nhất trong cõ thể chúng ta, đặc biệt là collagen loại 1. Nó được tìm thấy ở cõ, xýõng, da, mạch máu, hệ thống tiêu hóa và gân. Nói một cách đơn giản, collagen giống nhý một chất keo dính các bộ phận trong cõ thể ngýời lại với nhau thành một khối hoàn chỉnh. Chính collagen đã tạo ra sự khỏe mạnh và đđàn hồi cho làn da trong việc thay thế các tế bào chết.

    Đi
    ều hôm nay tôi muốn san sớt chính là những lợi. ít ngýời biết và quan trọng nhất về vai trò của loại protein đáng ngạc nhiên này đối với cõ thể của chúng ta.
    7 lợi. CỦA COLLAGEN MÀ BẠN chẳng thể BỎ QUA.

    [​IMG]

    1.Cải thiện sức khỏe cho mái tóc, làn da.

    Các nghiên cứu
    đã chỉ ra rằng collagen cung cấp tính đàn hồi cho làn da, giúp da bớt khô và không bị thô ráp mà hầu nhý không ðem ðến bất kỳ tác dụng phụ nào
    T
    ăng hàm lýợng collagen giúp da trông săn chắc hõn, tãng ðộ mịn màng và giữ cho quá trình thay mới hay sửa chữa của các tế bào da diễn ra một cách bình thýờng.
    Collagen bảo vệ mái tóc làn da

    Trong một nghiên cứu về
    đặc tính chống lão hóa của collagen khi cho các phụ nữ từ 35-55 tuổi dùng 2,5- 5 gam collagen đã được thủy giải mỗi ngày trong 8 tuần. Kết quả cho thấy có sự cải thiện rõ rệt về đđàn hồi, độ ẩm cũng nhý giảm độ thô ráp với cực kỳ ít hoặc không có tác dụng phụ. Collagen quả nhiên là một trong những nguyên liệu tốt nhất dành cho việc chăm sóc da.
    2. Giúp gi
    ảm đau và thoái hóa khớp
    Các nghiên cứu cho thấy việc suy giảm collagen liên hệ
    đến lão hóa có thể dẫn tới chứng đau và thoái hóa khớp cũng nhý các mô liên kết. Bằng cách bổ sung collagen vào bữa ăn, các nhà khoa học nhận thấy sự cải thiện đáng kể chứng đau khớp ở các bệnh nhân với nhiều dạng viêm khớp khác nhau.
    Xem thêm tại: lahouse
     

Ủng hộ diễn đàn