Collagen là yếu tố cần thiết cho quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết tái tạo và làm đàn hồi c

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 6/6/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Uống collagen thường xuyên có thể giúp cơ thể bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt khi bạn bước sang tuổi 25; giúp giữ cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, vẫn nhiều chị còn băn khoăn về việc nên uống collagen vào lúc nào là tốt nhất?

    Để thấy được hiệu quả ban đầu, khách hàng nên dùng từ 4-6 tuần (tùy theo cơ địa và tình trạng da) Sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được một làn da ẩm mượt. Từ 4-6 tuần da sẽ căng sáng, mịn màng, các nếp nhăn nhỏ cũng được cải thiện đáng kể. Chính vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một loại Collagen dạng viên hay Collagen dạng nước cho làn da thì Collagen thương hiệu ADIVA của Đức là giải pháp hoàn hảo cho làn da.

    Collagen là yếu tố cần thiết cho quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết tái tạo và làm đàn hồi cho sức khỏe làn da. Dấu hiệu rõ nhất sự suy giảm collagen thể hiện khi làn da khô, có vết đồi mồi, thâm sạm. Trên khuôn mặt tại các vị trí như khóe mắt, miệng xuất hiện nếp nhăn li ti hoặc gấp khúc hiện rõ.
    [​IMG]
    Việc bổ sung collagen collagen gold là thực sự cần thiết, bởi nếu thiết hụt collagen có thể gây đến những chênh lệch trong cơ thể. Đặc biệt, với phụ nữ, nên bổ sung viên uống collagen để kéo dài tuổi thanh xuân, mang lại cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa hơn.

    để có thể phát huy tối đa công dụng của collagen, việc uống collagen còn phụ thuộc vào độ tuổi cũng như mục đích của bạn. Thông thường, bắt đầu từ 20 tuổi là bạn nên làm quen với việc uống collagen để làn da bạn được bảo vệ tốt nhất. Khi bắt đầu qua tuổi 30, làn da sẽ có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt hơn, lúc này cơ thể cũng dần dần không thể sản xuất đủ lượng collagen cần thiết nữa. Vì vậy khi đó, bạn cần bổ sung collagen uống để có thể cải thiện làn da tươi trẻ, khôi phục khả năng đàn hồi của da, làm mờ những nếp nhăn, và giúp da luôn được hồng hào, căng mịn.

    Theo nhiều chuyên gia thì việc bổ sung nước uống collagen có tác dụng hữu hiệu và nhanh hơn các phương pháp khác. Với phương pháp bôi kem chứa thành phần collagen thì da được cải thiện sáng mịn hơn, tuy nhiên việc thẩm thấu qua da là không cao và cần có thời gian.
     

Ủng hộ diễn đàn