Con đường nào dẫn lối người quản lý chuỗi cửa hàng đến thành công?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 28/10/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1

    Từ trước đến nay, quản lý chuỗi cửa hàng sao cho hiệu quả luôn là bài toán nan giải của nhiều chủ cửa hàng. Sự gia tăng về số lượng sản phẩm, địa điểm cửa hàng cách xa nhau khiến người quản lý không thể nào luôn có mặt kịp thời để xử lý. Nhận thấy được điều này, S2Retail đã cho ra đời phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả hơn.


    Khó khăn trong quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

    - Quản lý hàng hóa

    Quản lý hàng hóa tại chuỗi cửa hàng và kho hàng thường gặp khó khăn do số lượng hàng hóa nhiều và yêu cầu cần có sự liên kết giữa các cửa hàng với nhau. Cần nắm bắt được tình hình hàng hóa để kịp thời tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng và kịp thời nhập hàng, hoặc nhận biết hàng tồn kho để kịp thời có phương án xử lý kịp thời. Vì việc quản lý theo cách thủ công rất khó đáp ứng nhu cầu trên nên bạn cần sở hữu phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để dễ dàng nắm bắt tình trạng còn - hết của sản phẩm.

    - Quản lý tài chính

    Vốn, chi phí đầu tư, chi phí nhân lực, doanh thu, lợi nhuận và các chi phí khác. Do quá nhiều và phức tạp nên việc quản lý tài chính cho các chuỗi cửa hàng gặp nhiều khó khăn, dễ có sai sót, thất thoát. Các cách mà phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cũ thường làm mất nhiều thời gian và nhân lực, hiệu quả công việc không cao, gặp nhiều bất tiện.

    - Quản lý nhân viên

    Quản lý nhân viên tại một cửa hàng đã khó, nên việc sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nói chung và quản lý nhân viên của cả chuỗi cửa hàng nói riêng còn khó hơn. Người quản lý không thể lúc nào bạn cũng có mặt tại tất cả các chi nhánh cửa hàng để quản lý nhân viên của mình.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có giải quyết được những khó khăn này?

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail thấu hiểu được những khó khăn và bất tiện của các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ trên thị trường nên đã ra đời với phương châm hỗ trợ chủ cửa hàng giải quyết mọi vấn đề trong việc quản lý.

    Vì mức độ phức tạp cao nên nhiều doanh nghiệp không thể kiểm soát tốt số lượng hàng hóa trên kệ lẫn trong kho, dẫn đến nhiều sai sót trong việc kiểm tra tài chính. Hơn nữa, các phương pháp thủ công gặp nhiều bất tiện, tốn thời gian và nhân lực, hiệu quả thấp. Do vậy, doanh nghiệp cần tìm các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả hơn. phần mềm cũng hỗ trợ hệ thống báo cáo tổng hợp real time, mang đến cho nhà quản lý cái nhìn rõ nét hơn về tình hình bán hàng của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những hướng đi, chiến lược đúng đắn, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

    [​IMG]

    Quản lý hàng hóa là vấn đề khó khăn nhất trong quá trình quản lý chuỗi cửa hàng. Doanh nghiệp cần đồng bộ dữ liệu giữa các chuỗi, nhận biết tình hình hàng hóa trong kho thực tại để tư vấn và chốt đơn. Hơn nữa, khi tồn kho ở mức báo động, doanh nghiệp cần nhập hàng kịp thời để tránh gây thiếu hụt hàng hóa cho cửa hàng. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hỗ trợ nhân viên theo dõi chính xác hàng tồn kho, lên kế hoạch mua hàng kịp thời, giúp việc quản lý trở nên hiệu quả hơn.

    Hệ thống chuỗi bao gồm nhiều cửa hàng ở nhiều địa điểm khác nhau nên người quản lý không thể luôn có mặt để theo dõi nhân viên. Việc tuyển thêm nhân viên giám sát lại gây tốn kém chi phí, đồng thời mất nhiều công sức đào tạo. Do đó, việc kiểm soát hiệu quả của nhân viên cửa hàng đến nay vẫn là một bài toán nan giải. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cho phép chủ doanh nghiệp giám sát hoạt động của nhân viên cửa hàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết được lượng đơn nhân viên nào đã chốt, doanh thu tính theo từng nhân viên, từ đó đánh giá đúng năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên.

    Tóm lại, việc quản lý chuỗi cửa hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng một cách đúng đắn. Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng và lợi ích của các phần mềm này trong việc kinh doanh chuỗi cửa hàng.
     

Ủng hộ diễn đàn