Công cụ 'chấm điểm' khả năng ngăn chặn tấn công mạng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi huuthanh3456, 8/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Thành viên cấp 1

    phương tiện Internet Security Check tương trợ người dùng có thể đánh giá khả năng chống trước các cuộc tiến công online hiện.

    Trong sự kiện Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2018 ngày 30/11 tại Hà Nội, công ty CyRadar, startup về bảo mật của FPT, đã phát hành miễn phí phương tiện trực tuyến CyRadar Internet Security Check Tool. nghe truyen dem khuya mp3 chuyen xua tich cu

    Người dùng chỉ cần đơn giản bấm nút soát và hệ thống sẽ nhanh chóng đánh giá hiện trạng mạng máy tính, nguy cơ tiềm tàng mà người dùng có thể gặp phải trong mai sau và trả về một bản vắng chi tiết cùng các khuyến nghị tăng cường an ninh cho mạng máy tính đang dùng.

    [​IMG]
    Một máy tính được CyRadar chấm điểm 1/10 vì không vượt qua được các bài rà về chống mã độc.​

    hiện thời, các cuộc tiến công càng ngày càng tinh tướng và lặng thầm mà người dùng hay doanh nghiệp không hề hay biết. Họ cũng khó có điều kiện xác định máy tính của mình có trụ vững trước các cuộc tấn công hay không. dụng cụ của CyRadar sẽ rà soát khả năng phát hiện tiến công của các mã độc, khả năng ngăn chặn các website lừa đảo trực tuyến cũng như chừng độ tuân thủ chính sách truy cập Internet của mạng doanh nghiệp. chuyen dem khuya mp3 truyen loai vat

    Hội thảo - triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông báo Việt Nam năm nay có chủ đề "An toàn thông báo trên nền móng trí tuệ nhân tạo và thiết bị sáng ý". Sự kiện diễn ra trong xu thế thế giới bắt đầu vào thời kỳ của AI và các sản phẩm, dịch vụ sáng dạ.

    Việc bảo đảm an toàn thông báo (ATTT) tại mỗi quốc gia cũng phải có sự chuyển đổi để hiệp với xu thế phát triển trong lĩnh vực CNTT-TT. Đó là phải dựa trên "công nghệ sáng ý" mới có thể đáp ứng được những nhu cầu phát triển của xã hội.
     

Ủng hộ diễn đàn