Công cụ giúp quản lý và bán hàng đa kênh mang lại hiệu quả cao tăng doanh thu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi hanphan0501, 13/5/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên cấp 1

    Các doanh nghiệp lựa chọn nhiều kênh bán hàng như: Cửa hàng, Website, facebook, Youtube, Instagram, Trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,..các sàn giao dịch như Chotot, Batdongsan.

    Với việc tích hợp nhiều kênh bán hàng như thế thì cần một công cụ giúp liên kết giữa các kênh bán hàng, quản lý chuẩn xác về hàng hoá, giá cả, tồn kho, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đồng bộ nhất. Sử dụng những giải pháp công nghệ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để tối ưu quy trình bán hàng, giảm thiểu các chi phí về quản lý, vận chuyển, hay nhân sự là một bước đi đúng đắn trong thời đại hiện nay.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của Công ty PAP Technology sẽ là Phần mềm giúp bạn quản lý tập trung tất cả các đơn hàng trên các kênh, quản lý fanpage, kết nối với các đơn vị giao vận, kết nối cửa hàng với các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian quản lý mà công việc bán hàng diễn ra trơn tru hơn, tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu đáng kể.

    Bất kể quản lý bán hàng tại shop hay bán hàng đa kênh, S2Retail đều sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng hiệu quả nhất. Cho bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của cửa hàng và đồng nhất mọi dữ liệu về giao diện phần mềm.
    [​IMG]
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp việc bán hàng nhanh chóng, đơn giản, thu hút nhiều khách hàng hơn và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    Ngoài có những tính năng cơ bản Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ cửa hàng quản lý dễ dàng việc bán hàng tại cửa hàng nhờ có tích hợp các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,... giúp thanh toán nhanh hơn. Đồng thời còn giúp nhân viên bán hàng dễ dàng kiểm tra thông tin hàng hóa giúp nhanh chóng tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.

    Hệ thống đồng bộ tất cả các thông tin sản phẩm, giá cả, số lượng hàng tồn kho. Kiểm soát dễ dàng và tự động cập nhật thông tin từ cửa hàng đến các kênh bán hàng.

    Với tính năng chat đa sàn chỉ trên giao diện một hệ thống giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý được tin nhắn của khách hàng trên tất cả các gian hàng thương mại điện tử. Phần mềm sẽ thông báo ngay cho bạn khi có khách hàng nhắn tin đến.

    Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đều được quản lý trên hệ thống, từ đó dễ dàng áp dụng được các chương trình khuyến mãi, giảm giá,... linh hoạt cho từng nhóm đối tượng khách hàng trên bất kỳ kênh mua sắm nào. Các chương trình khuyến mãi này cũng được hệ thống gợi ý sẵn cho bạn phù hợp với tình hình kinh doanh, giúp kiểm soát dễ dàng tiền đầu tư cho các chương trình này.

    Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng:

    Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,... một cách nhanh chóng, chính xác.

    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:

    Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.

    Quản lý hàng hóa: trên nhiều kho, quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả.

    Quản lý nhân viên hiệu quả: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng.

    Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời:

    Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web.

    Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.
     
  2. nonghe99

    nonghe99 Mới đăng kí

    TP HCM kiến nghị Trung ương ưng chủ trương điều chỉnh tỉ lệ điều tiết ngân sách cho TP giai đoạn 2022-2025 là 23%, thay vì 18% như giai đoạn giờ, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định ủng hộ tối đa.

    Sáng 13-5, tại TP HCM, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các Phó Thủ tướng đã có buổi làm việc với lãnh đạo TP HCM về tình hình kinh tế- từng lớp 4 tháng đầu năm 2021 và giải quyết một số kiến nghị của TP HCM.

    Sau gần 4 giờ làm việc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có phát biểu kết luận buổi làm việc trước tiên với lãnh đạo TP HCM. Đối với các đề xuất của TP HCM, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết Chính phủ cơ bản đồng tình.

    Tạo điều kiện tối đa cho TP HCM

    "Vướng mắc mà thuộc thẩm quyền Quốc hội thì Chính phủ cùng TP HCM tháo gỡ. Chúng ta tháo gỡ các vướng mắc với tinh thần "3 không": Chính phủ không nói không, Chính phủ không nói khó, Chính phủ không nói có mà không làm" – Thủ tướng nhấn mạnh.

    Đi vào một số nội dung kiến nghị cụ thể của TP HCM, Thủ tướng cho rằng việc nào mà TP HCM làm tốt, làm tốt hơn Chính phủ, tốt hơn các bộ, ngành thì sẵn sàng giao cho TP HCM. "Cái gì chúng ta biết mới quản, không biết dứt khoát giao cho người biết quản. Phân cấp, phân quyền là phải như thế. Chứ như bây chừ nhiều việc chẳng qua đưa lên các bộ là chỉ hợp lệ hóa lại thôi" – Thủ tướng nói.



    [​IMG]

    Toàn cảnh phiên làm việc giữa Chính phủ với TP HCM sáng 13-5



    Về quyết nghị 54, Thủ tướng yêu cầu TP HCM đánh giá kỹ hơn, những gì còn thiếu thì bổ sung, quan yếu nhất là Chính phủ sẽ cho cơ chế, thiết chế để TP HCM làm, tạo điều kiện cho TP HCM phát huy tối đa không gian sáng tạo.

    Đối với kiến nghị Trung ương ưng chủ trương điều chỉnh tỉ lệ điều tiết ngân sách cho TP thời đoạn 2022-2025 là 23%, thay vì 18% như tuổi hiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định: "ý thức là ủng hộ tối đa cho TP HCM. Sự ủng hộ tối đa này vừa là khuyến khích vừa là bổn phận. Khi được Chính phủ ủng hộ cái này thì TP HCM nuốm tụ hợp cho 3 đột phá chiến lược".

    Theo Thủ tướng, việc ủng hộ này không có nghĩa sẽ cắt cái này cắt cái kia. Chính phủ không có tư tưởng như thế nhưng trên tinh thần san sẻ, cân nhắc các dự án cụ thể để làm sao có hiệu quả.
    tin vào TP HCM
    Trước đó, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định TP HCM vẫn là đầu tàu của cả nước, mô tả ở quy mô dân số, đóng góp GDP vào tổng ngân sách. Thời gian qua, TP HCM đã đạt được những thành tích, thành tựu rất căn bản và quyết định. "Chính phủ ghi nhận và đánh giá cao những thành quả ấy của TP HCM trong nhiệm kỳ qua và 4 tháng đầu năm 2021" – Thủ tướng nói.

    Ông đặc biệt biểu dương thành quả kiểm soát, phòng, chống dịch Covid-19 mặc dầu TP HCM là địa phương có nguy cơ cao. "Giờ này chúng ta có thể ngồi họp ở đây chứng tỏ thành tựu chống dịch của TP HCM" - Thủ tướng nhấn mạnh.

    Khẳng định TP HCM đã đạt được đích kép nhưng Thủ tướng lưu ý lãnh đạo TP đấu cảnh giác với các nguy cơ lây nhiễm. "kiên quyết không để dịch Covid-19 bùng phát tại TP HCM" - Thủ tướng nói.

    Đánh giá cao TP HCM nhưng Thủ tướng cũng chỉ ra một số hạn chế của TP, trong đó hạn chế lớn nhất là TP HCM phát triển chưa thật sự xứng tầm với vai trò, vị thế và lợi thế cạnh tranh của mình. Thủ tướng nói nhận xét như vậy không phải để TP HCM tự ti mà lấy đó làm động lực và phấn đấu cao hơn nữa. phân tách nguyên do của hạn chế này, Thủ tướng cho rằng có khách quan và chủ quan nhưng căn nguyên lớn vẫn là chủ quan ở phía Chính phủ lẫn TP HCM.

    nhận mặt tồn tại, Thủ tướng yêu cầu TP HCM trong Thời gian sắp tới phải chuyển hướng từ phòng ngự, chống đỡ, bị động, chờ đợi sang tấn công mạnh mẽ trên vơ lĩnh vực. Tư tưởng nhất quán là như vậy.



    [​IMG]

    Thủ tướng khẳng định Chính phủ sẽ tạo điều kiện tối đa cho TP HCM phát triển



    Cùng với đó là phát huy thành tích, thành quả, khí thế đã đạt được để từ đó tự tin, tăng cường vượt qua khó khăn, thách thức. kết đoàn, hợp nhất, đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng Đảng, đi đôi với phòng, chống tham nhưng, hoang, quan tiền, xa cách dân.

    Thủ tướng cũng đặt ra yêu cầu các bộ, ban, ngành và TP HCM phải phối hợp tầng nhịp ngành, đặt lợi ích nhà nước, dân tộc lên trên hết. TP phải phát triển xứng tầm là một trọng tâm của vùng, một trọng điểm phát triển kinh tế của cả nước; xứng tầm và xứng tầm hơn nữa với mong chờ và kỳ vọng của quần chúng. # cả nước.

    chấm dứt bài phát biểu, Thủ tướng cho biết ông rất tin cậy vào TP HCM và TP HCM sẽ làm được.


    Nguồn địa chỉ: https://bit.ly/3xRXlNT
     

Ủng hộ diễn đàn