Công cụ hỗ trợ quản lý đơn hàng online hiệu quả mà bạn nên biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai1992, 6/2/23.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên cấp 1

    Hiện nay, việc mở rộng kinh doanh trên các nền tảng online là vô cùng phổ biến. Đặc biệt là kinh doanh trên Facebook, hội nhóm và chạy quảng cáo để tiếp cận lượng khách hàng lớn.


    Có những bạn mỗi ngày ra khoảng 1000 đơn hàng.Do đó họ cần một công cụ hỗ trợ để quản lý lượng đơn hàng khủng như thế. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook được xem là giải pháp cứu cánh hiệu quả.


    Công ty chúng tôi đưa ra thị trường phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado giúp các bạn quản lý fanpage hiệu quả: quản lý comment, inbox, ẩn comment linh hoạt, tin nhắn mẫu linh hoạt,quản lý đơn hàng giao hàng, quản lý khách hàng, hỗ trợ bán hàng hiệu quả.

    Phần mềm hỗ trợ quản lý tin nhắn, bình luận khách hàng hiệu quả.
    Tất cả các comment hay inbox của khách hàng trên Fanpage Facebook sẽ được phần mềm đồng bộ quản lý. Bạn có thể lọc, ẩn bình luận hoặc tin nhắn của các khách hàng. Phần mềm cho phép cài đặt tính năng tự động tương tác: nhắn tin tự động, comment tự động theo cú pháp cài sẵn trên hệ thống.


    [​IMG]


    Quản lý lên tất cả Fanpage trên 1 giao diện duy nhất
    Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook, bạn có thể đồng bộ quản lý dữ liệu bán hàng của nhiều fanpage khác nhau về cùng một giao diện quản lý. Điều này sẽ giúp bạn quản lý một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nó cũng sẽ hạn chế tối đa tình trạng khách hàng trùng lặp từ page này sang page khác.


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado cho phép bạn đồng bộ kết nối đa kênh bán hàng: Facebook, Shopee, Tiki, Lazada… Với tính năng này, không chỉ giúp bạn quản lý bán hàng Facebook hiệu quả hơn mà còn hỗ trợ quản lý đa kênh bán hàng hiệu quả hơn.

    Đồng bộ quản lý đơn hàng hiệu quả
    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado cho phép đồng bộ quản lý fanpage, tin nhắn, đa kênh bán hàng. Và đến các đơn hàng cũng không có ngoại lệ. Với hoạt động kinh doanh trên Facebook việc khách hàng ghé thăm gian hàng trực tiếp và thực hiện hành vi mua sắm là hầu như không diễn ra. Các bên đều xem xét qua hình ảnh, chọn mua và nhờ bên vận chuyển thứ 3 thực hiện hành vi giao nhận, thu tiền.

    Kết nối nhiều đơn vị vận chuyển
    Phần mềm đã kết nối với những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay và cho phép đẩy đơn hàng trực tiếp cho vận chuyển thông qua hệ thống phần mềm. Nhanh chóng, gọn nhẹ, cực kỳ chính xác.


    Với những tính năng cực kì ưu việt của phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado bạn có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động buôn bán, kinh doanh. Đồng thời triển khai các chiến dịch marketing thương hiệu, sản phẩm đến người dùng. Không khó để bán hàng thành công. Chỉ cần bạn biết tận dụng tốt những nguồn lực vốn có của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập bado.vn nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn