Công nghệ điều trị rạn da có an toàn không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 2/1/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Trị rạn da có an toàn không? Nên lựa chọn công nghệ nào? Đây là một câu hỏi của rất nhiều người thắc mắc hiện nay. Thấu hiểu điều đó chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

    I. TRỊ RẠN DA BẰNG CÔNG NGHỆ AN TOÀN KHÔNG?

    Để giải đáp thắc mắc của các chị em về việc trị rạn da bằng công nghệ an toàn không ? Chúng tôi chia sẻ những ưu điểm của công nghệ trị rạn da tại đây:


    Trị rạn da bằng công nghệ là phương pháp an toàn cho người sử dụng. Công nghệ trị rạn chỉ tác động vào trong lớp biểu bì kích thích các tế bào da mới và không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh cũng như sức khỏe cho người sử dụng. Khi sử dụng phương pháp này bạn sẽ được:


    [​IMG]

    • Được các chuyên gia khám và đánh giá mức độ rạn da của bạn. Từ đó có thể giải thích để bạn biết chính xác tình trạng của bản thân.
    • Được giải thích về phương pháp điều trị rạn da phù hợp nhất với tình trạng và mức độ rạn da của bạn.
    • Bạn được bác sĩ giúp đỡ điều trị bằng phương pháp an toàn, không tác dụng phụ hay ảnh hưởng sức khỏe.
    • Bạn được tư vấn chi tiết và nhận được những thông tin hữu ích để chăm sóc da hiệu quả.
    • Bạn được chăm sóc da và điều trị bởi những chuyên viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.
    Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trị rạn da.


    II. NÊN ĐIỀU TRỊ RẠN DA Ở ĐÂU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

    1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trị rạn an toàn

    Nhu cầu của khách hàng về quy trình trị rạn da không phẫu thuật, không xâm lấn và không sử dụng dao kéo đã tăng lên đáng kể trong thập kỷ qua khi các phương pháp điều trị và công nghệ mới đang được được gia đời. Trong giai đoạn này, đã có sự gia tăng đáng kể các cơ sở thẩm mỹ về da liễu khiến người dùng hoang mang không biết lựa chọn địa điểm nào để giải quyết các vết rạn của mình. Dưới đây là tiêu chí đánh giá một cơ sở thẩm mỹ uy tín:


    [​IMG]

    • Có giấy phép hoạt động và kiểm định của bộ y tế.
    • Có địa chỉ rõ ràng không gian sạch sẽ thoáng mát.
    • Đội ngũ nhân viên bác sỹ nhiệt tình, giàu chuyên môn kỹ thuật tay nghề cao.
    • Máy móc trang thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo uy tín.
    • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng cũ.
    Dựa vào các tiêu chí này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để loại bỏ các vết rạn xấu xí trên cơ thể của mình.


    2. Gợi ý địa chỉ trị rạn uy tín nhất hiện nay

    Để rút ngắn thời gian tìm kiếm địa chỉ trị rạn uy tín, bác sĩ da liễu gợi ý cho bạn cơ sở thẩm mỹ an toàn và hiện đại top đầu của Việt Nam- Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia. Với 4 cơ sở lớn không gian sạch sẽ sang trọng trải khắp từ bắc vào nam thuận tiện cho việc di chuyển của tất cả khách hàng. Ngoài ra cơ sở còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như cung cấp taxi di chuyển 2 chiều hoàn toàn miễn phí.


    [​IMG]

    Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp và các chuyên gia bác sỹ da liễu hàng đầu của bệnh viện Quân y 108 luôn nhiệt tình tận tâm với khách hàng.Sử dụng công nghệ hiện đại Fusion plus hàng đầu của Đức được chuyển giao độc quyền cho Lamia và được Bộ y tế kiểm định về chất lượng và cấp phép hoạt động.


    Bên cạnh đó các khách hàng sau khi trải nghiệm luôn có những phản hồi tích cực về dịch vụ, sẵn sàng sử dụng tiếp các dịch vụ khác đồng thời giới thiệu cho bạn bè đồng nghiệp về LAMIA.


    [​IMG]

    III. NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TRỊ RẠN CỦA CÔNG NGHỆ FUSION PLUS

    1. Cơ chế của công nghệ Fusion plus

    [​IMG]

    Fusion plus sử dụng Laser loại bỏ các tế bào da chết từ sâu bên trong kích thích tái tạo các tế bào tự nhiên trong cơ thể. Đồng thời tạo ra nhiều vi chấn thương trên da để kích hoạt quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể. Nhờ đó, liệu trình sẽ kích thích da tái tạo tế bào mới và sản sinh collagen tại vị trí vùng da bị rạn, lồi lõm; làm đầy dần vết lõm và cải thiện màu sắc của các vết rạn da.


    2. Ưu điểm của Fusion plus

    Điều trị rạn da bằng Laser đem lại hiệu quả cao và nhiều ưu điểm vượt trội như:


    • Có thể trị rạn da cho nhiều bộ phận trên cơ thể, ví dụ như bụng, ngực, mông, hông, đùi, bắp chân, bắp tay, nách, …
    • Cải thiện vết rạn do nhiều nguyên nhân khác nhau: sau sinh, do béo phì, do tập luyện thể hình sai cách, do rối loạn nội tiết tố, thiếu hụt collagen trong cơ thể và trị rạn da khi tăng cân, …
    [​IMG]

    • Phương pháp điều trị cho hiệu quả nhanh chóng. Thời gian phụ thuộc vào mức độ rạn da nặng hay nhẹ.
    • Thời gian kết thúc điều trị thường là từ 1 – 2 tháng. Bạn cần thực hiện 2 – 3 buổi điều trị cho 1 liệu trình trọn gói.
    • Loại bỏ đến 80% vết rạn chỉ sau một buổi điều trị
    • Kích thích cải thiện sắc tố da và làm mịn làn da.
    IV. TỔNG KẾT

    Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề rạn da, Với sự ra đời công nghện hiện đại hiện nay, các vấn đề liên quan đến da đều có cách điều trị một cách triệt để là điều hoàn toàn có thể. Công nghệ Fusion plus chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vết rạn da và lấy lại làn da mịn màng trắng sáng. Bạn có thể tìm hiểu thêm điều trị rạn da sau khi sinh.
     

Ủng hộ diễn đàn