Công nghệ điều trị rạn da Fusion Plus sau bao lâu hiệu quả?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenquang, 14/11/19.

  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Điều trị rạn da bằng công nghệ Fusion Plus hiện nay được nhiều người tin dùng và được các chuyên gia đánh giá về độ hiệu quả và an toàn của nó. Công nghệ này được nhập khẩu từ Đức, sử dụng các sóng tần cao để loại bỏ mỡ thừa vì thề công nghệ trị rạn da Fusion Plus hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật nên rất an toàn. Nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc điều trị rạn da Fusion Plus sau bao lâu hiệu quả? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc.
    I. Cơ chế trị rạn da của công nghệ Fusion Plus
    Rạn da là hiện tượng da bị tổn thương, kéo căng quá mức sau khi tăng cân đột ngột hoặc quá nhanh. Vì thế mà khiến cho những tế bào da không thích ứng kịp.

    Những vết rạn da gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, khiến cho người bị cảm thấy thiếu tự tin trước mọi người. Do đó mọi người thường tìm cách để xóa rạn da, phục hồi vùng da bị tổn thương.

    [​IMG]
    Cơ chế hoạt động trị rạn da Fusion Plus​
    Và Fusion Plus là một trong những biện pháp trị rạn da mới được áp dụng trong thời gian gần đây. Biện pháp này sử dụng những đầu phi kim tần số vô tuyến siêu nhỏ để tác dụng lên da.

    Những đầu kim này sẽ được thiết lập chạy tự động trên da dựa theo tùy chỉnh của người điều khiển máy. Những đầu kim siêu nhỏ này sẽ tác động lên vùng da bị tổn thương, loại bỏ tế bào da chết và thay thế vào đó là những tế bào da khỏe mạnh.
    Xem Thêm >> Trị rạn da bằng công nghệ Fusion Plus có hết không

    >> Công nghệ Fusion Plus có điều trị được rạn nứt da không

    II. Trị rạn da Fusion Plus sau bao lâu hiệu quả?
    Theo sự quan sát của các bác sĩ trong suốt quá trình điều trị cho thấy hiệu quả của Fusion Plus là rất nhanh nhận thấy.

    Sau khi kết thúc buổi trị liệu bằng các đầu phi kim này, vùng da bị tổn thương sẽ được cải biến rõ rệt, với mức độ khôi phục có thể lên tới 60%. Đồng thời, sau 7 – 10 ngày, những vết rạn sẽ dần dần biến mất. Trong thời gian này, các phần da bị chảy xệ, chùng nhão trước đó cũng dần dần khôi phục vẻ khỏe mạnh, hồng hào, mịn màng.

    [​IMG]
    Trị rạn da Fusion Plus bao lâu hiệu quả?​
    Theo thời gian, nhờ sự sản sinh collagen & elastin trong quá trình chạy đầu phi kim mà cấu trúc da được tái tạo hoàn toàn. Da của bạn sẽ trở nên săn chắc, trắng hồng và căng bóng. Những vết rạn cũng sẽ bị ngăn chặn không thể tiếp tục hình thành.

    Hiệu quả rõ ràng nhất mà bạn có thể nhận thấy chính là 3 – 6 tháng sau khi điều trị, tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người tham gia điều trị.

    Tuy nhiên, thường thì đối với những người có cấu trúc da khỏe mạnh, chỉ ngay trong 10 ngày đầu tiên, bạn đã nhận thấy những cải biến tích cực và những hiệu quả tuyệt vời đầu tiên. Chưa kể, bạn sẽ nhận ra rằng tốc độ khôi phục lại vẻ trẻ trung, khỏe mạnh của làn da càng lúc càng nhanh trong khoảng thời gian này.


    III. Tổng kết
    Công nghệ trị rạn da Fusion Plus cho hiệu quả sau 7 – 10 ngày sau điều trị. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, cùng thời gian và tình trạng bị rạn da của bạn. Hơn nữa, các bạn nên điều trị trị rạn da ở những cơ sở uy tín, có bác sĩ kỹ thuật tốt, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả.
     

Ủng hộ diễn đàn