Công nghệ kỹ thuật treo chân mày

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 29/4/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Hút mỡ

    Cơ thể sau khi mang thai có thể khiến vòng eo dày hơn hoặc những ngấn mỡ cứng đầu ở hông và đùi. Hút mỡ loại bỏ chất béo này và có thể cải thiện đường viền của bụng, hông và đùi. Hút mỡ cũng có thể được thực hiện ở bắp tay, đầu gối và cổ hoặc bất cứ nơi nào mà mỡ xuất hiện nhiều. Nó nên được sử dụng như một thủ tục "tạo đường nét" và không thay thế cho việc giảm cân.
    [​IMG]

    Trang điểm cho mẹ có thể là sự kết hợp của hai hoặc nhiều quy trình này được thực hiện cùng một lúc. Khía cạnh quan trọng nhất của việc trang điểm cho mẹ là nó có thể được thực hiện một cách an toàn bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng chứng nhận với chuyên môn thực sự về các quy trình này. Điều quan trọng nữa là các thủ thuật này phải được thực hiện tại một cơ sở hoạt động được công nhận với bác sĩ gây mê cung cấp dịch vụ chăm sóc trong và sau thủ thuật. Một cơ sở điều dưỡng phải gần đó để cho phép giám sát phục hồi trong ít nhất 24 giờ sau phẫu thuật, để theo dõi và đảm bảo an toàn. Tổng thời gian phẫu thuật không được quá năm giờ và trong một số trường hợp, sẽ phải thực hiện hai giai đoạn, cách nhau 3-6 tháng để vết thương mau lành và hồi phục tối đa.


    Các quy trình này cũng có thể được thực hiện khi giảm cân đáng kể. Trước khi thực hiện bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, cơ thể phải hồi phục hoàn toàn sau khi sinh và cho con bú và bệnh nhân phải có trọng lượng cơ thể lý tưởng trong khoảng vài kg. Điều này có thể yêu cầu thay đổi chế độ ăn uống hoặc mức độ hoạt động thể chất; cơ thể càng khỏe mạnh thì khả năng phục hồi càng thành công. Việc mang thai mới thường sẽ "xóa bỏ" những tác động của phẫu thuật và phụ nữ thường được khuyên nên hoàn thành tất cả các quá trình mang thai trước khi xem xét bất kỳ thủ tục thay thế mẹ nào.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn