Công nghệ Laser và phẫu thuật treo chân mày

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 30/4/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Một số sản phẩm dùng ngoài da có chứa thủy ngân và gây ra mối đe dọa cho sức khỏe của bạn, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cảnh báo.


    Điều quan trọng là phải kiểm tra nhãn của các loại kem dưỡng da, xà phòng và kem dưỡng da. Nếu trên nhãn có ghi "clorua thủy ngân", "calomel", "thủy ngân", "thương hàn" hoặc "thủy ngân", hãy ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Không sử dụng sản phẩm nếu các thành phần không được liệt kê, cơ quan này cho biết.


    Thủy ngân thường được tìm thấy trong mỹ phẩm được quảng cáo là "chống lão hóa" hoặc " làm sáng da " có tác dụng loại bỏ các đốm đồi mồi, tàn nhang, vết thâm và nếp nhăn . Một số thanh thiếu niên cũng sử dụng các sản phẩm này để điều trị mụn trứng cá , theo FDA.


    Các sản phẩm dùng cho da có chứa thủy ngân được sản xuất ở các quốc gia khác và được bán bất hợp pháp tại Hoa Kỳ, thường ở các cửa hàng phục vụ cho cộng đồng người Tây Ban Nha, châu Á, châu Phi và Trung Đông. Các sản phẩm này cũng được bán trực tuyến, trong khi một số người tiêu dùng mua chúng ở nước ngoài và mang về Hoa Kỳ để sử dụng cho mục đích cá nhân.


    Tiếp xúc với thủy ngân có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Phụ nữ mang thai , trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng đặc biệt dễ bị tổn thương. Thủy ngân có thể làm hỏng não và hệ thần kinh đang phát triển của trẻ , và các bà mẹ đang cho con bú có thể truyền thủy ngân cho trẻ sơ sinh.



    "Gia đình bạn có thể hít phải hơi thủy ngân thoát ra từ các sản phẩm này. Con bạn có thể chạm vào khăn mặt hoặc khăn tắm bị nhiễm thủy ngân. Nó có thể đơn giản như chạm vào má hoặc mặt của ai đó", Tiến sĩ Arthur Simone, cố vấn y tế cấp cao tại FDA , cho biết trong một thông cáo của cơ quan.


    Trước khi vứt bỏ một sản phẩm có thể chứa thủy ngân, hãy niêm phong nó trong một túi nhựa hoặc thùng chứa chống rò rỉ và kiểm tra với cơ quan môi trường, sức khỏe hoặc chất thải rắn địa phương của bạn để được hướng dẫn xử lý, FDA cho biết.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn