Công thức chăm sóc da bằng mật ong

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi dong3c, 3/11/20.

  1. dong3c

    dong3c Mới đăng kí

    Không phải ai sinh ra cũng có được làn da đẹp như mong muốn. Khi bước sang độ tuổi nhất định nào đó, da sẽ thay đổi theo từng giai đoạn. Các bước chăm sóc da mặt đúng cách hàng ngày cực kỳ quan trọng đối với phái đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng và rạng rỡ. Hãy cùng 3cshop tìm hiểu xem công thức chăm sóc da cùng mật ong có công dụng như thế nào mà đem lại làn da mịn màng đến như vậy.
    Tác dụng của mật ong trong làm đẹp
    Như mọi người cũng đã biết mật ong đem lại nhiều lợi ích làm đẹp tự nhiên. Được xem là thần dược của nhan sắc. Mật ong nguyên chất còn được ví như một loại kem dưỡng tuyệt vời nhất.

    Nó hoạt động như một chất giữ ẩm, thu hút và giữ nước, dưỡng ẩm cho da. Nó cũng có lợi cho da bị mụn trứng vì ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giảm nguy cơ nổi mụn.

    [​IMG]

    Chăm sóc da bằng mật ong không chỉ lành tính mà còn mang lại hiệu quả tốt. Không chỉ giúp làn da trắng sáng, mật ong còn có tác dụng ngăn ngừa viêm mụn mủ. Đem lại sự trẻ trung cho làn da ngay tức thời.

    Một số phương pháp chăm sóc da bằng mật ong mà bạn không nên bỏ qua
    Một số phương pháp chăm sóc da với công thức mật ông kết hợp dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi chăm sóc da mặt tốt cho mình nào:
    Mật ong kết hợp với dưa leo

    Đây là hai nguyên liệu vô cùng dễ tìm kiếm trong cuộc sống mà bạn có thể chuẩn bị cho mình để làm đẹp cho da thôi nào. Đây là công thức thực hiện đơn giản. Dưa leo rửa sạch, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt. Thêm 2 thìa cà phê mật ong và trộn đều. Dùng hỗn hợp đó massage quanh vùng da mặt cổ chờ khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước. Nếu làm nhiều đổ vào lọ rồi đậy nắp trong tủ lạnh có thể sử dụng đến 1 tuần.

    [​IMG]
    Mật ong và nghê
    Đây được xem là một sự kết hợp mang đến nhiều công dụng rất tốt trong làm đẹp. Nghệ không chỉ là một nguyên liệu, gia vị được thêm vào trong các mon ăn để chăm sóc cho sức khỏe mà bên cạnh đó nó còn được sử dụng để chăm sóc sắc đẹp. Nếu bạn kết hợp với mật ong đúng cách sẽ giúp bạn có được một sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả.

    Sử dụng tinh bột nghệ mật ong kết hợp với sữa tươi. Cho tất cả nguyên liệu trên vào và trộn đều lại với nhau. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da. Chờ khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    [​IMG]
    Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cách quy trình chăm sóc da phù hơn. Và duy trì được làn da sáng mịn khỏe khoắn mỗi ngày. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và cuốn hút hơn với làn da sáng mịn sạch mụn này. Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc da làm đẹp nhé. Hiện nay, 3cshop.vn đang có chương trình khuyến mãi gia công mỹ phẩm cho những ai có nhu cầu muốn kinh doanh sản phẩm cho riêng mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

    >>>Xem thêm thông tin về gia công mỹ phẩm 3C: https://thammyhoc.com/gia-cong-my-pham-trang-gia-o-dau/
     

Ủng hộ diễn đàn