Công thức phối đồ với áo Blazer trắng cho nàng công sở

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 6/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Dù cho màu này, màu kia có hết trend đi chăng nữa, thì màu trắng vẫn ko bao giờ bị “thất sủng”. Phong bí quyết phối đồ mang áo Blazer trắng luôn được ưu ái bởi các nàng Fashionita châu Âu. Vậy nên, những chị em đừng bỏ qua Style này mà LIN2HAND gợi ý nhé.

    Khi xem các tập san cá tính quốc tế và trong nước, mang bao giờ nàng bị thu hút bởi những chiếc áo khoác Blazer đẹp và sành điệu do những model diện không? Tin phải chăng là màu trắng vô cùng dễ mặc, dễ phối cho toàn bộ những quý cô. Đơn giản nhất là mix blazer trắng mang outfit cơ bản mà nàng thường hay diện như áo thun, quần jean, sơ mi, v.v…

    Nếu nàng vẫn chưa tự tin lắm để phối áo Blazer trắng này. Hoặc các nàng chưa tưởng tượng được những mặc Blazer trắng như thế nào mới là “chuẩn gu”. Thế thì nàng hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ LIN2HAND nhé!

    Bắt chước những model với gu ăn mặc đẹp là nàng sẽ có ngay các ý tưởng lý tưởng để diện thường xuyên ngay. Bài viết FULL tại https://lin2hand.com/mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang/

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng với quần jean

    Tận dụng các mẫu quần jean trong tủ đồ của nàng để tạo bắt buộc 1 phong phương pháp thời trang hoàn toàn mới vẻ khi phối chung sở hữu áo Blazer trắng. Chiếc quần jean năng động, trẻ trung ngày đấy không còn đơn điệu và không nổi bật ngày ấy. Nay được khiến vượt trội hơn nhờ nền trắng của cái áo Blazer.

    Ngoài ra, giả dụ đã diện quần jean, nhất là quần dáng skinny, nàng hãy tự tín với thêm 1 đôi cao gót để tôn thêm vóc dáng của mình nhé. Và thêm 1 cái túi xách mang màu tối hơn để tạo thêm điểm nhấn cho outfit này.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng có quần tây

    Với những mẫu y phục công sở với quần tây, nàng chỉ bắt buộc khoác thêm áo Blazer trắng thì lập tức trông giống các “chủ tịch” ngay. Nói chi đâu xa, các tổng tài doanh nghiệp khoa học trên màn ảnh thường xuyên xuất hiện với loại áo Blazer trắng sang trọng này.

    Diện quần tây thì không thể bỏ qua một đôi cao gót được. Tuy nhiên, nàng hãy biết phương pháp lựa sắm giày cao gót thích hợp để dễ dàng và thoả thích di chuyển tại văn phòng hoặc đi gặp khách hàng.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng với chân váy

    Thỉnh thoảng khi muốn vươn lên là đầy nét nữ tính, nàng hãy nghĩ ngay tắp lự ngay đến những cái chân váy. Điều nhà Lin thích về chân váy là ở sự phổ biến các chiếc khác nhau. Nàng với thể mua chân váy ngắn cho năng động. Chân váy xếp ly dài cho nét điệu đà. Chân váy họa tiết cho thêm nhan sắc màu trang phục.

    Chọn giày cho outfit sở hữu chân váy cũng tương đối đơn giản. Nàng thích thoả thích thì mua đôi sneaker. Hay nàng thích bắt mắt thì diện đôi boot. Còn nàng thích thời trang “hack chiều cao” thì hãy sắm giày cao gót nhé.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng sở hữu đầm liền thân

    Đứng trước muôn ngàn các trang phục trong tủ đồ của mình và ko biết buộc phải mặc gì cho mới lạ phong cách. Nhanh tay chọn một “em” đầm váy ngay lập tức thân tương đối gợi cảm chút (nếu nàng muốn). Và khoác thêm một mẫu áo Blazer màu trắng tinh khôi bên ko kể để che bớt nét gợi cảm của chiếc váy liền.

    Outfit dạng này với sĩ diện tại văn phòng khiến cho việc hoặc lúc đi du lịch thì vẫn hợp gu cực kỳ nhé. Ngoài ra, để thêm phần tinh tế cho Outfit sở hữu đàm ngay tắp lự và áo Blazer trắng, hãy với thêm 1 loại túi xách sang trọng, thanh lịch.

    [​IMG]

    Nguồn tham khảo tại lin2hand.com
     

Ủng hộ diễn đàn