Công ty Hòa Phát ghi nhận kết quả kinh doanh Quý II/2020 tại Toàn Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 3/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    Quý II/2020, đơn vị CP đơn vị Hòa Phát (HPG) ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Doanh thu trong kỳ đạt 20.694 tỷ đồng, tăng 35% so sở hữu cộng kỳ 2019. Đặc biệt, lợi nhuận sau thuế đạt 2.756 tỷ đồng, cao hơn 34% cộng kỳ năm ngoái và là quý có lợi nhuận cao nhất lịch sử gần 30 năm của Hoà Phát. Lĩnh vực thép tiếp tục đóng vai trò to nhất trong thúc đẩy lớn mạnh cho Công Ty TNHH.và những đối tác cũng đóng 1 vau trò rất quan trọng tiêu biểu là Công Ty TNHH thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt sản xuất đầu vào đầu ra lên đến gần 30% trong tổng số doanh thu 2020 là 6.332 tỷ đồng

    Lũy kế 6 tháng, HPG đạt 40.145 tỷ đồng doanh thu, 5.060 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, nâng cao lần lượt 29% và 31% so với cộng kỳ năm trước. So mang kế hoạch marketing năm 2020 vừa được ĐHCĐ thông qua cuối tháng 6, HPG đã hoàn thành 47% doanh thu và 56% lợi nhuận sau thuế. Kết quả này thể hiện sức mạnh nội tại, sự linh hoạt thích ứng của tập đoàn Hòa Phát trước những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

    Trong nửa năm, Hòa Phát đã phân phối ra thị trường trong và không tính nước 1,51 triệu tấn thép xây dựng, thép cuộn chất lượng cao, nâng cao 12,4% so có cùng kỳ năm ngoái, riêng Địa bàn miền Nam nâng cao gần gấp 2 lần với 357.000 tấn. Xuất khẩu thép xây dựng thành phẩm 6 tháng đạt gần 203.000 tấn, nâng cao hơn 67,3% so mang cộng kỳ 2019. Đối mang sản phẩm thép thô (phôi thép), tổng lượng phôi thép chế tạo 6 tháng qua đạt 2,6 triệu tấn. Không tính chuyên dụng cho những nhà máy cán thép của Hòa Phát, lượng phôi thép cung cấp cho thị trường 6 tháng đầu năm là 831.000 tấn, trong đấy riêng tháng 6/2020 đạt 165.000 tấn.

    với sản phẩm ống thép, Hòa Phát đã sản xuất ra thị trường 347.100 tấn ống thép những chiếc. Trong đó, sản lượng xuất khẩu tăng sắp gấp 2 lần so mang 6 tháng đầu năm 2019, tiếp tục giữ thị phần nổi bật sở hữu trên 31%. Sản phẩm ống thép cỡ to nhanh chóng phát triển thành dòng hàng điểm mạnh của Công Ty TNHH. Riêng mặt hàng Tôn, sản lượng bán hàng Tôn Hòa Phát nâng cao 200% so có cùng kỳ năm trước.

    Lãnh đạo Cty TNHH đề ra mục tiêu, từ tháng 9 năm nay sẽ bắt đầu chế tạo sản phẩm thép cuộn cán nóng (HRC) cho thị trường, qua đấy giúp các tập đoàn tôn mạ trong nước chủ động được nguồn cung nguyên liệu, đẩy mạnh xuất khẩu mà không lo ngại nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thép nền.

    Đối với lĩnh vực nông nghiệp, dù bị ảnh hưởng đôi chút bởi dịch Covid-19, hoạt động chế tạo buôn bán của nhóm nông nghiệp quý 2/2020 ghi nhận 2.263 tỷ đồng doanh thu và 360 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, đóng góp tương ứng 11% và 13% vào kết quả chung của cả doanh nghiệp. Những trang trại áp dụng tiêu chuẩn an toàn sinh học, biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt, đảm bảo lớn mạnh đàn bền vững, ko ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

    những lĩnh vực khác như nội thất, điện lạnh và bất động sản vẫn duy trì cung ứng kinh doanh ổn định. Nội thất Hòa Phát liên tục ra mắt sản phẩm mới, nhất là chiếc hàng gia đình nhằm hướng tới 25 năm xây dựng thương hiệu và tăng trưởng.

    Tôn mạ kẽm Hòa Phát vừa được lựa tậu sử dụng trong dự án mở rộng phân phối của Foxconn Bắc Giang quy mô 25.000 -26.000 m2. Ngoài ra, dòng hàng tôn mạ kẽm chất lượng cao của Tôn Hòa Phát cũng đang hiện diện trên công trường của Luxshare Bắc Giang và Luxshare Nghệ An. Đây là những đối tác sản xuất, cung cấp linh phụ kiện lớn của Apple tại Toàn Quốc bây giờ.

    Cụ thể, tôn mạ kẽm Hòa Phát được dùng trong việc lắp đặt hệ thống ống dẫn gió, thông gió tại những công trình dự án đang xây dựng tại Bắc Giang, Nghệ An của Foxconn và Luxshare, góp phần khiến cho mát và thông thoáng diện tích nhà xưởng. Để lắp đặt hệ thống thông gió này, sản phẩm tôn mạ kẽm cần đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, cường độ tôn thép chuẩn, đáp ứng được bắt buộc dập uốn để tạo hình. Bề mặt lớp mạ kẽm đảm bảo đều mịn, không bị ố mốc.

    Theo company tổng thầu những dự án trên - Công Ty TNHH đầu tư xây dựng Ricons, tôn mạ kẽm của Hòa Phát có chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng các đề nghị kỹ thuật cho hệ thống thông gió nói trên và hiện nhà thầu phụ là cty CP Eurowind đang tiến hành chế tạo và lắp đặt từng hạng mục thành phần.

    company Hòa Phát còn đầu tư vào lĩnh vực thu mua giấy carton phế liệu để tái chế và cung cấp lại ra thị trường giúp bảo vệ môi trường sạch đẹp. Nhờ lĩnh vực này mà Hòa Phát siêu được để ý tại Toàn Quốc.

    Foxconn là 1 trong những hãng sản xuất linh kiện điện tử và máy tính to nhất thế giới. Đặc thù, Cty TNHH này là hãng sản xuất iPhone cho Apple, máy đọc sách Kindle của Amazon và điện thoại Pixel của Google. Nhà máy Foxconn tại KCN Quang Châu (Bắc Giang) là nhà máy đồ vật 5 của doanh nghiệp ở thủ đô Hà Nội. Trong khi đấy, Luxshare - ICT là một công ty mang nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối linh kiện điện tử tiêu dùng và sản phẩm khác, tham gia chuỗi chế tạo linh phụ kiện cho Apple.

    với dây chuyền thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm tôn mạ kẽm Hòa Phát đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của JIS – Nhật Bản, ASTM – Mỹ, BSEN – Anh, AS - Úc, độ bền kéo ≥ 270 N/mm2, độ dày thép nền 0,25 - 3.0 (mm)…. Nhờ vậy, Tôn Hòa Phát đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng cộng sở hữu những nhãn hiệu đã sở hữu mặt từ lâu trên thị trường.

    Trước khi được lắp đặt trong những dự án lớn nói trên, Tôn Hòa Phát đã sản xuất cho nhiều công trình, dự án khác như Nhà máy Sunhouse, Vinfast Hải Phòng, KLH gang thép Hòa Phát Dung Quất…

    tại Toàn Quốc, Tôn Hòa Phát là tập đoàn chế tạo thứ nhất của Toàn Quốc tự chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào, nhờ sản phẩm thép cuộn cán nóng (HRC) của Khu liên hợp chế tạo gang thép Hòa Phát Dung Quất. Đây là lợi thế siêu lớn, giúp Hòa Phát đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường tôn và thu mua giây cáp điện cũ thanh lý mang tầm giá cạnh tranh, kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra và gia nâng cao lượng hàng xuất khẩu.
     

Ủng hộ diễn đàn