Công Ty TNHH Hoà Phát: Chất lượng tạo nên sự khác biệt ở thủ đô Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thobucu9221, 23/4/21.

  1. thobucu9221

    thobucu9221 Thành viên cấp 1

    Cuối tuần qua tại khách sạn Mường Thanh, TP. Thanh Hoá, tập đoàn Tôn Hoà Phát đã tổ chức chương trình Hội nghị quý khách hàng và giới thiệu sản phẩm Tôn Hoà Phát. Chương trình có sự tham gia của hai đại lý cấp 1 là company Thịnh An và tập đoàn thu mua phế liệu nhôm Long Phú cùng gần 400 đại lý cấp 2 và nhà phân phối tôn mạ màu trên toàn tỉnh.

    Đây là chương trình Hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm được tổ chức với quy mô lớn đầu tiên ở tỉnh Thanh Hoá với mục đích giới thiệu với quý khách, đại lý về tầm vóc, năng lực sản xuất của tập đoàn Tôn Hoà Phát.

    Ông Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc tập đoàn Tôn Hòa Phát chia sẻ: “Thanh Hóa là một trong những thị trường vô cùng tiềm năng và là một trong những thị trường trọng điểm trong kế hoạch khai thác thị trường Bắc Miền Trung. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các sản phẩm tôn mạ của doanh nghiệp SX TM Long Phú và Cty TNHH Thịnh An chúng tôi hy vọng trong thời gian tới các nhà phân phối trên sẽ đẩy mạnh cung cấp ra thị trường nhiều hơn nữa các sản phẩm Tôn Hòa Phát đến tay người tiêu dùng.”

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc cty thu mua phế liệu đồng Hòa Phát đánh giá Thanh Hóa là một thị trường quan trọng trong kế hoạch khai thác thị trường Bắc Trung bộ

    Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đình Chung – Giám đốc Cty TNHH SX & TM Long Phú– đại lý cấp 1 của Tôn Hoà Phát tại Thanh Hoá đánh giá cao chất lượng các sản phẩm của Tôn Hoà Phát. Ông Chung cho biết, giữa giai đoạn đầy biến động của thị trường sắt thép, ống thép, tôn mạ màu, doanh nghiệp Long Phú và công ty Thịnh An vẫn luôn tin tưởng và lựa chọn phân phối các sản phẩm của Tôn Hoà Phát.

    “ Sự lựa chọn phân phối sản phẩm Tôn Hòa Phát là tất yếu bởi công ty chúng tô thấy được sự quyết tâm của con người Hòa Phát trong việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao và thực tế đã minh chứng, các sản phẩm Tôn Hòa Phát đều là các sản phẩm tốt, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của miền Trung”, ông Chung nói.

    [​IMG]

    Trong buổi hội nghị và gặp mặt thân thiết, ông Nguyễn Thái Sơn đại diện cho công ty Tôn Hòa Phát đã trao chứng nhận đại lý cho hai doanh nghiệp thu mua phế liệu inox Long Phú và tập đoàn Thịnh An.

    [​IMG]

    Đại diện tập đoàn Long Phú và Công Ty TNHH Thịnh An nhận chứng nhận đại lý của đơn vị Tôn Hòa Phát



    Thị trường tôn mạ màu Toàn Quốc là thị trường sôi động và đa dạng với trên 10 cty, Nhà máy sản xuất, cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm, bao gồm: tôn mạ màu, mạ kẽm, tôn mạ lanh.... Tôn Hoà Phát là một công ty mới ra nhập thị trường, nhưng với tiềm lực kinh tế, hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, đầy đủ cả bốn dây chuyền tẩy gỉ, cán nguội, mạ lạnh – mạ kẽm và sơn phủ màu. Các dây chuyền này đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu.
     

Ủng hộ diễn đàn