Công Ty TNHH Ống thép, Tôn Hòa Phát tổ chức hội nghị quý khách hàng ở Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thobucu9221, 26/4/21.

  1. thobucu9221

    thobucu9221 Thành viên cấp 1

    Ngày 11/1 vừa qua ở Sài Gòn, doanh nghiệp Ống thép Hòa Phát và đơn vị TNHH thu mua phế liệu nhôm Hoà Phát đã tổ chức chương trình Hội nghị quý khách Khu Vực phía Bắc 2019 với sự tham gia của gần 100 đại lý tiêu biểu phía bắc đại diện cho hơn 500 đại lý trên TPHCM.

    Tới dự sự kiện có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Cty TNHH, Tổng Giám đốc doanh nghiệp Ống thép Hòa Phát, Ban giám đốc, đại diện các công ty trực thuộc trên cả nước của đơn vị Ống thép Hòa Phát, Công Ty TNHH Tôn Hòa Phát.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT công ty, Tổng Giám đốc tập đoàn Ống Thép Hòa Phát bày tỏ lời cảm ơn tới các quý khách hàng, đối tác đại lý đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

    Phát biểu ở Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tuấn cho biết, năm 2018 sản lượng bán hàng của toàn Cty TNHH đạt gần 800.000 tấn, trong đó riêng mặt hàng ống thép là 654.000 tấn, thị phần đạt 27,53% - giữ vững thị phần số 1 thủ đô Hà Nội. Có được thành công như vậy là nhờ sự đồng hành, phối hợp, gắn bó và hợp tác đầy hiệu quả của các đại lý cũng như các nhà phân phối sản phẩm ống và tôn mạ màu Khu Vực phía Bắc trong năm qua.

    [​IMG]

    Đại diện công ty thu mua phế liệu đồng Hòa Phát tại HCM, ông Nguyễn Tiến Trung – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công Ty TNHH Hòa Bình Minh chúc mừng và đánh giá cao những kết quả ấn tượng của Hòa Phát trong năm 2018. Tôn Hòa Phát gia nhập thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhờ sự đầu tư đồng bộ, thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại. “Hòa Bình Minh đồng hành cùng sản phẩm thép xây dựng Hòa Phát suốt 18 năm qua, và từ tháng 4/2018, doanh nghiệp chúng tôi tiếp tục phân phối sản phẩm Tôn và Ống thép Hòa Phát. Chúng ta đã cùng nhau phối hợp để khép kín dòng chảy sản phẩm từ nhà sản suất - nhà phân phối - đại lý - khách hàng cuối cùng trên tinh thần “Hòa hợp cùng phát triển”, ông Trung cho biết.

    [​IMG]

    Cùng nâng ly chúc mừng những thành tựu đạt được trong năm 2018

    Để tri ân các khách hàng, đại lý, company đã tổ chức Chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn, đặc biệt là sự góp mặt của các ca sỹ nổi danh như Trọng Tấn, Việt Hoàn. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi, bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị, hấp dẫn cũng được thực hiện, mang đến không khí sôi động và ý nghĩa với tập thể CBCNV Ống thép, Nhà máy thu mua phế liệu inox Hòa Phát cùng những khách hàng thân thiết của mình.
     

Ủng hộ diễn đàn