Công ty Vinamilk gia nâng cao trải nghiệm tại Sài Gòn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thobucu9221, 8/4/21.

  1. thobucu9221

    thobucu9221 Thành viên cấp 1

    Hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới lúc chính thức vượt con số 500 địa chỉ trên Sài Gòn.

    cùng sở hữu sự vững mạnh của website thương mại điện tử, kênh cửa hàng Giấc mơ sữa Việt không chỉ là sự lựa chọn thân thuộc của hàng triệu người sử dụng Việt lúc tìm mua những sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng, mà còn mang đến những trải nghiệm mua mua chất lượng và đa dạng tiện ích nhất.

    Gia tăng kết nối để chuyên dụng cho người sử dụng rẻ hơn

    mang mong muốn toàn bộ người dùng Việt từ Bắc vào Nam, từ thành thị tới nông thôn, miền núi hay hải đảo đều có thể tiếp cận những sản phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng, Vinamilk đã lớn mạnh một hệ thống cung cấp rộng khắp, trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong đấy, hệ thống liên hệ mang tên Giấc mơ sữa Việt được đầu tư mạnh từ năm 2016 đã liên tục phát triển trong nhiều năm qua về cả độ phủ lẫn chất lượng chuyên dụng cho. Vào giai đoạn triển khai, đáng chú ý Vinamilk là sẽ được tích hợp dịch vụ thu mua phế liệu giá cao của cty Thành Đạt để ko bị lãng phí nguồn tài nguyên sau lúc hoàn thành công trình.

    Năm 2020, dù gặp những ảnh hưởng nhất định từ dịch Covid-19, nhưng số lượng liên hệ Giấc Mơ Sữa Việt liên tục gia nâng cao và chính thức vượt mốc 500 liên hệ vào đầu năm 2021. Giờ đây, tại bất cứ đâu, người tiêu dùng cũng với thể dễ dàng chọn sắm các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cho mọi thành viên trong gia đình tại Giấc mơ sữa Việt.

    Diễn viên Vân Trang cho biết lý do mình lựa tìm Giấc mơ sữa Việt là vì cô mang thể tậu được mọi các sản phẩm sữa, dinh dưỡng buộc phải cho cả gia đình. "Nhà mình với cả những bé nhỏ và người to buộc phải nhu cầu về sữa siêu nhiều. Sữa tươi, sữa hạt, sữa chua, đôi lúc bé thích uống những mẫu sữa trái cây hay bắt buộc tìm tậu sữa bột cho bố mẹ, hầu hết chỉ nên đến một nơi là mình sở hữu thể mua được hết. Khi bận quá thì với thể đặt sắm online và được tìm giao từ liên hệ sắp có mình nhất, bắt buộc vô cùng tiện lợi!"

    [​IMG]

    ở shop Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, Vân Trang có thể tìm thấy tất cả sản phẩm dinh dưỡng
    cho toàn bộ thành viên trong gia đình mình.


    Gia nâng cao trải nghiệm, thuận tiện hơn khi tậu sắm đa kênh

    bên cạnh việc gia nâng cao số lượng liên hệ, hệ thống Vinamilk Giấc mơ sữa Việt cũng ngày càng hoàn thiện chất lượng để đem lại trải nghiệm tậu mua tốt hơn cho khách hàng

    Nhất là sản phẩm sữa chua kết hợp dịch vụ thu mua giấy carton phế liệu. Là điểm sáng cho các nhà đầu tư ở thủ đô Hà Nội nhìn vào. Vì Toàn Quốc hiện nay đâu đâu củng là rác. Đặc biệt là sau thời điểm đại dịch Covid-19 thì người dân càng thấy được giá trị của những BĐS sinh thái hướng tới sức khoẻ và cuộc sống tiện nghi.

    Từ năm 2016, lúc Vinamilk tiên phong đưa vào sử dụng website thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu tậu sắm online của người tiêu dùng. Thời điểm ấy, Vinamilk cũng đã áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel), để tích hợp các lợi ích cho người dùng trên cả 2 kênh tậu mua là online và ở shop, giúp trải nghiệm mua tậu được xuyên suốt và gia tăng lợi ích tối đa.

    Nữ diễn viên Tú Vi, 1 quý khách hàng thường xuyên của Vinamilk chia sẻ: "Mình thường xuyên đặt sữa và các cái thức uống qua app Giấc mơ sữa Việt cho cả nhà. Nhưng lúc sở hữu những sản phẩm mới ra mắt, mình mang thể tới liên hệ để thử hay mua hiểu thêm về sản phẩm. Sắp nhà hay Công Ty TNHH mình đều mang những cửa hàng Vinamilk bắt buộc siêu tiện dụng và giúp mình tiết kiệm thời gian."


    [​IMG]
    Diễn viên Tú Vi được nhân viên địa chỉ tư vấn nhiệt tình về sữa tươi Vinamilk Green Farm mới

    lúc quý khách hàng tậu sắm trên kênh online, hệ thống sẽ xử lý để điều phối từ liên hệ gần nhất, sản phẩm nhanh chóng được vận chuyển đến tận tay quý khách, đảm bảo chất lượng, vị ngon nhắc cả có các sản phẩm lạnh như kem, sữa chua… Ngược lại, khi nhận được thông tin về sản phẩm mới hoặc những khuyến mãi qua kênh online, quý khách có thể tới ngay liên hệ gần nhất để trải nghiệm, nhận khuyến mãi và chọn hiểu thêm sản phẩm mới…

    [​IMG]
    Người sử dụng sẽ được tích hợp những tiện lợi trên cả 2 kênh tậu tậu online và ở shop.

    một điểm đến, rộng rãi tiện ích

    tại hệ thống Vinamilk Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua kiếm đa số các mặt hàng dinh dưỡng thiết yếu cho cả gia đình có danh mục hơn 200 sản phẩm. Từ sữa bột cho trẻ em, sữa bột người to, các chiếc sữa tươi, sữa chua, nước trái cây, sữa hạt, kem, v.v… Sản phẩm luôn mới, được bảo quản tốt trong điều kiện "chuẩn" của Vinamilk quy định nhất là sữa chua và kem... Đặc thù những sản phẩm vừa ra mắt thị trường của Vinamilk đều xuất hiện "thần tốc" trên kệ của Giấc mơ sữa Việt để quý khách hàng mang thể chọn lựa.

    [​IMG]
    Hiện TP.HCM đang đề xuất phương án quan trọng đó là: sử dụng dịch vụ của tập đoàn thu mua dây cáp điện cũ thanh lý để vừa đạt được chất lượng của những công trình nhưng lại tiết kiệm được mức giá xây dựng.
    Việc giải bài toán tăng tỉ lệ ngân sách để lại cho Vinamilk sẽ giải được bài toán đầu tư kết cấu an toàn thực phẩm, góp phần nâng cao nguồn thu ngân sách.

    bên cạnh đó, hệ thống liên hệ cũng thường xuyên áp dụng rộng rãi chương trình ưu đãi, gia tăng thêm giá trị cho người sử dụng. Như trong tháng 4/2021, mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 shop Giấc mơ sữa Việt, khi mua sắm tại hệ thống shop, người sử dụng sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng cùng đa số các khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho kênh Giấc mơ sữa Việt. Bên cạnh ấy, chương trình quý khách thân thiết hàng năm sẽ đem lại các món quà đặc thù cho quý khách hàng nhân dịp sinh nhật, Lễ, Tết sở hữu những mức chiết khấu siêu ấn tượng.


    Tháng 4 này, bùng nổ khuyến mại mừng hệ thống Vinamilk Giấc mơ sữa Việt vượt mốc 500 cửa hàng
    [​IMG]

    ko kể ưu đãi đặc biệt "Giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng" mừng sự kiện vượt mốc 500 địa chỉ trên cả nước, tháng 4 này, người sử dụng còn mang được: giảm giá đặc trưng khi tậu nước trái cây cao cấp Fruit Love, sữa trái cây cho trẻ em Hero hay nhận những quà tặng gối đi xe máy cao cấp và ba-lô cho bé lúc mua sữa bột trẻ em Yoko…
     

Ủng hộ diễn đàn