Conte muốn chiêu mộ De Vrij nếu nắm quyền tại M.U

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ytomark7, 27/10/21.

  1. ytomark7

    ytomark7 Mới đăng kí

    [​IMG]

    BLĐ Man Utd quyết định trao cho Ole Gunnar Solskjaer thêm cơ hội. Theo FB88you.com, chiến lược gia người Na Uy đóng vai trò HLV trưởng Quỷ đỏ ở trận gặp Tottenham, xa hơn nữa có thể là 2 cuộc đối đầu với Atalanta và Man City.

    Tuy nhiên, vị trí của Solskjaer chưa an toàn. Theo ký giả Fabrizio Romano, Solskjaer có thể bị sa thải một khi thành tích của Man Utd không được cải thiện. Khi ấy, Antonio Conte sẽ được liên hệ lên ngồi ghế nóng thay Solskjaer.

    Trong trường hợp nắm quyền đội bóng, HLV Conte chắc chắn có kế hoạch riêng liên quan tới chiến thuật và con người. Theo tỉ lệ bóng đá, Conte sẽ yêu cầu Man Utd chiêu mộ hậu vệ trụ cột của Inter Milan, Stefan De Vrij ngay trong tháng Giêng.

    Tuyển thủ Hà Lan hiện được định giá 50 triệu euro (Transfermarkt) và sẽ hết hợp đồng sau mùa giải tới. Conte tin rằng, De Vrij là viên gạch đầu tiên để ông xây dựng đội hình Man Utd theo mong muốn.

    Chắc chắn, Conte muốn thiết lập một hệ thống phòng ngự 3 hậu vệ ở Old Trafford, giống như cách triển khai chiến thuật thành công trước đó ở Chelsea và Juventus. De Vrij sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng cùng với Raphael Varane và Harry Maguire.
     

Ủng hộ diễn đàn