Cty Hòa Phát lọt Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2020 tại thủ đô Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 28/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    Sáng ngày 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2018 đã được tổ chức long trọng, tôn vinh 200 nhãn hiệu Việt tiêu biểu trên Toàn Quốc. Cty TNHH thu mua phế liệu nhôm Hòa Phát tại Toàn Quốc vinh dự được xướng tên trong Top 10 Sao Vàng đất Việt mang nhóm ngành thức ăn chăn nuôi. Đây cũng là lần thứ 2 Hòa Phát được vinh danh trong Top 10.

    Năm 2020, giai đoạn xét mua Sao Vàng đất Việt với nhiều điểm thay đổi so sở hữu những năm trước. Hội đồng bình mua bí quyết chấm điểm công ty thông qua việc xây dựng những nhóm tiêu chí: Quy mô, hiệu quả, trách nhiệm, minh bạch…. Và 1 số tiêu chí ưu tiên khác. Riêng với Top 10, Hội đồng chung tuyển đã bình tìm 20 nhãn hàng dẫn đầu những nhóm ngành hàng, sau đó bỏ phiếu kín chọn 15 nhãn hàng rẻ nhất khiến căn cứ để bình mua Top 10. Điểm đặc thù của Top 10 Sao Vàng đất Việt 2018 đều là những đơn vị niêm yết, gắn hoạt động phân phối kinh doanh có sự minh bạch trên thị trường chứng khoán.

    nhãn hàng đơn vị Hòa Phát chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1992. Trải qua 26 năm hình thành và vững mạnh, cty Hòa Phát hiện là một trong các tập đoàn tư nhân hàng đầu ở HCM, hoạt động chủ yếu trong những lĩnh vực: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ, nội thất, điện lạnh, thu mua phế liệu đồng và bất động sản.

    [​IMG]

    Top 10 Sao vàng Đất Việt được vinh danh

    Sau 3 năm đầu tư, Cty TNHH Hòa Phát đã bước đầu ghi nhận những thành quả trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, công nghệ cao, từ chăn nuôi đến thức ăn chăn nuôi dần đi vào ổn định và được thị trường đánh giá cao về chất lượng. Doanh thu năm 2018 của mảng hoạt động này ước đạt mức lớn mạnh khoảng hơn 40% so với năm 2017.

    Đây chính là cơ sở quan trọng để Hội đồng thẩm định giải thưởng Sao Vàng Đất Việt quyết định bình mua Hòa Phát vào Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018 với những sản phẩm Thức ăn chăn nuôi, một sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng, uy tín của company Hòa Phát trong lĩnh vực mới, ngoại trừ những sản phẩm chủ lực, truyền thống chiếm thị phần số một của company như Thép xây dựng, ống thép, nội thất văn phòng.

    Song song có phát triển phân phối buôn bán, công ty thu mua phế liệu inox của Công Ty TNHH Hòa Phát tại thủ đô Hà Nội còn tích cực thực hiện phổ biến chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực như: Tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo, tặng quà tết cho người nghèo, tài trợ xây dựng những công trình phúc lợi, hỗ trợ giáo dục bằng rộng rãi hoạt động xây trường, tài trợ học bổng, tiên tiến hóa công tác giáo dục, … Chương trình cơm từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại Viện Ung bướu Trung ương đã góp phần chia sẻ cạnh tranh cho hàng ngàn gia đình sở hữu trên 300.000 suất cơm suốt sắp 10 năm qua, được bệnh nhân ưu ái có chiếc tên “Cơm viện K”….

    Trước lúc được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018, Hòa Phát còn được lựa mua là nhãn hàng Quốc gia, Top 40 nhãn hiệu giá trị nhất Sài Gòn, Top 50 DN marketing hiệu quả nhất thủ đô Hà Nội, Top 10 Công Ty TNHH tư nhân lớn nhất.…
     

Ủng hộ diễn đàn