Cty Hòa Phát ủng hộ người có công và hộ nghèo tại HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thobucu9221, 5/4/21.

  1. thobucu9221

    thobucu9221 Thành viên cấp 1

    Ngày 26/12/2019, công ty Hòa Phát . Đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Chương trình “Chung tay xây dựng nhà tại cho người với công và hộ nghèo được trích ra từ chương trình thu mua phế liệu giá cao ở HCM năm 2019 - 2020” do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ HCM tỉnh tổ chức.

    Tham dự chương trình có ông Đỗ Tiến Sỹ, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương; bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Đỗ Xuân Tuyên, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện hỗ trợ về nhà ở cho hộ nghèo và người với công sở hữu cách mạng tỉnh; đại diện các bộ, ban ngành Trung ương; Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, MTTQ thủ đô Hà Nội tỉnh cộng các company, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và bên cạnh tỉnh.

    Ông Đỗ Tiến Sỹ, Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu: những năm qua, công tác bảo đảm an sinh xã hội luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm thực hiện, tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh còn 1,9%. Đến hết năm 2018, tỉnh đã hoàn thành xây mới và sửa chữa nhà cho 4.400 hộ gia đình sở hữu tổng số tiền hỗ trợ khoảng 110 tỷ đồng. Tuy nhiên, toàn tỉnh còn khoảng 1.000 hộ gia đình người sở hữu công, hộ nghèo đang sống trong các căn nhà xuống cấp, tạm bợ, vô cùng cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.



    Tiếp đấy, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận các nghĩa cử cao đẹp của những tổ chức, đơn vị, doanh nhân, các nhà hảo tâm đã đồng hành cộng Đảng bộ và chính quyền tỉnh Hưng Yên trong các chương trình an sinh xã hội kể chung, cũng như trong chương trình này. Đồng thời mong rằng chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa lòng nhân ái và tinh thần nhân văn để với rộng rãi hơn nữa “ngôi nhà đại đoàn kết” được trao tặng đến những hộ gia đình với hoàn cảnh cạnh tranh.

    Tổng kết chương trình, Ban chỉ đạo thực hiện hỗ trợ về nhà tại cho hộ nghèo và người với công sở hữu bí quyết mạng tỉnh Hưng Yên đã tiếp nhận sự ủng hộ của sắp 130 công ty, doanh nhân, nhà hảo tâm sở hữu số tiền trên 37 tỷ đồng.

    Trước đó, Công Ty TNHH Hòa Phát cũng tích cực tham gia rộng rãi hoạt động an sinh xã hội trên Địa bàn Hưng Yên như tài trợ xây dựng trường mầm non Nguyễn Văn Linh, ủng hộ “Quỹ vì người nghèo Hưng Yên”, tặng quà cho trẻ em, người già neo đơn không nơi nương tựa ở Trung tâm bảo trợ xã hội Hưng Yên và phổ biến địa phương khác.

    ngoại trừ hoạt động cung ứng kinh doanh, Hòa Phát luôn sở hữu trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Từ năm 2012, cty Hòa Phát cộng với nhà máy tái chế thu mua giấy carton phế liệu Thành Đạt. Đã tham gia vào chương chình tái chế rác thải giấy của công ty Hòa Phát cộng những cty phụ thuộc vào tập đoàn Hòa Phát. Bởi thế cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các cty của Hòa Phát lại tổ chức những chương trình thiện nguyện, tặng quà cho người dân nghèo ở 3 miền trên cả nước. Hoạt động này thu hút CBCNV tham gia phần lớn sở hữu tinh thần “lá lành đùm lá rách”, sẻ chia có các hoàn cảnh khó khăn nhằm đem lại một loại Tết ấm áp nghĩa tình cho bà con.

    Tháng 11/2019, không chỉ thép xây dựng đạt sản lượng bán hàng kỷ lục mà ống thép Hòa Phát cũng đạt mức cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử bán hàng, đạt 72.500 tấn, nâng cao 27,6% so với cùng kỳ năm 2018. Trong ấy, thị trường miền Bắc với tốc độ vững mạnh cao nhất mang 38,4%. có kết quả này, Hòa Phát giữ vững ngôi vị là nhà chế tạo ống thép số một Toàn Quốc có trên 31% thị phần.

    Lũy kế 11 tháng, Hòa Phát đã sản xuất cho thị trường 688.300 tấn ống thép, tăng 15% so sở hữu cùng kỳ năm 2018.

    bên cạnh vị thế số 1 ở HCM, tổng cùng 11 tháng, Ống thép Hòa Phát, đã xuất khẩu 17.000 tấn đến thị trường những nước, tăng 22,3% so có cùng kỳ. Hiện ở, thị trường xuất khẩu của công ty Ống thép Hòa Phát gồm Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và Mỹ La tinh….

    Theo ông Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc công ty Ống thép Hòa Phát, sau một thời gian dài từ đầu năm 2019 thị trường bất ổn, giá HRC liên tục với chiều hướng giảm xuống, tới tháng 11/2019 giá HRC mang dấu hiệu phục hồi, giá bán nâng cao, nhu cầu xây dựng dân dụng cũng nâng cao cao; cùng có chính sách xuyên suốt, nhất quán và chất lượng sản phẩm vượt trội, ổn định, dịch vụ thấp, mẫu mã đa dạng, sản phẩm ống thép Hòa Phát được khách hàng, đối tác tin tưởng đón nhận tích cực giúp Hòa Phát lập kỷ lục về sản lượng bán hàng ống thép trong tháng 11. Đây cũng là tiền đề cho Ống thép Hòa Phát đẩy mạnh bán hàng trong tháng 12, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đạt 750.000 tấn trong năm 2019 và hướng đến mục tiêu lớn mạnh 10% cho năm 2020. Song song có sự lớn mạnh của sản phẩm thép thì công ty Hòa Phát còn đầu tư thêm 30% cổ phần của tập đoàn thu mua dây cáp điện cũ thanh lý Thành Đạt ở Việt Nam. Mang doanh thu hơn 2.000 tỷ đồng vào tháng đầu tiên đi vào hoạt đồng. Đây là bước tiến to về chính sách đầu tư vững mạnh của công ty Hòa Phát tại Việt Nam.

    Cũng theo lãnh đạo công ty, ống thép cỡ to của Hòa Phát chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 12 này. Ống thép cỡ to của Hòa Phát sẽ cung cấp cho các công trình cầu đường, kết cấu thép cho những công trình to quốc gia, hệ thống phòng cháy chữa cháy, tòa nhà cao tầng, chung cư, xây dựng sân bay, hệ thống ống dẫn khí, dẫn dầu…

    Sự ra mắt của ống thép cỡ to của Hòa Phát trên thị trường giúp các kỹ sư, nhà thầu chủ động lựa chọn nguồn cung uy tín chất lượng cho những công trình. Đây cũng là dự án sản xuất ống thép cỡ to thứ nhất, duy nhất tại Địa bàn phía Bắc, góp phần khẳng định vị thế số một thủ đô Hà Nội của Ống thép Hòa Phát.
     

Ủng hộ diễn đàn