Cty TNHH Hòa Phát xuất 20.000 tấn thép thanh đi Canada tại Toàn Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 17/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    tại bến chuyên dùng số 11 Cảng Hòa Phát Dung Quất vừa tiến hành bốc xếp hàng xuất khẩu 20.000 tấn thép thanh chuyển qua công ty thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt.

    [​IMG]

    các mặt hàng thép xuất khẩu qua canada cho doanh nghiệp Thành Đạt từ Khu liên hợp cung ứng gang thép Hòa Phát Dung Quất

    Đơn hàng này được Hòa Phát xuất cho đối tác thân thiết lâu năm tại Vancouver, thành phố mang cảng biển to, nằm ở phía Tây của Canada. Sau hơn 1 năm, quý khách tiếp tục nhập khẩu sản phẩm thép của Hòa Phát với đơn hàng to. Điều này thể hiện sự tin tưởng của quý khách hàng vào chất lượng, uy tín của thép Hòa Phát.

    Số hàng này được xếp lên tàu MV.Impression Bay là cái tàu chở hàng rời (Bulk Carrier) có tổng trọng tải trên 37.000 tấn. Bến số 11 của Hòa Phát Dung Quất được mẫu mã có thể tiếp nhận tàu với trọng tải lên tới 200.000 DWT, ngày nay bến 11 đang tiếp nhận được tàu sở hữu tải trọng tới 110.000 DWT.

    ko chỉ riêng thị trường Canada, từ đầu năm đến nay, Hòa Phát đã xuất khẩu khoảng trên 20.000 tấn thép cuộn chất lượng cao sang Nhật Bản từ cảng Hòa Phát Dung Quất.

    Đây là các lô hàng xuất khẩu được chế tạo từ chính Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất với những mác thép SAE chất lượng cao. Như vậy, ngoại trừ những các mặt hàng xuất khẩu từ cảng sông của Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Hải Dương ra cảng Hải Phòng, những lô hàng xuất khẩu đi Nhật Bản và thị trường khác được xuất khẩu trực tiếp từ cảng Hòa Phát Dung Quất ngày càng nâng cao.

    Canada và Nhật Bản là thị trường khó tính với các tiêu chuẩn và đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm. Việc xuất khẩu thép thanh sang Canada và thép cuộn sang Nhật Bản chứng tỏ sức khó khăn cao và khẳng định chất lượng của thép xây dựng Hòa Phát ở thị trường này.

    Trong 2 ngày 26, 27/10/2019, đơn vị cổ phần Nội thất Hòa Phát đã kỷ niệm ngày có mặt trên thị trường công ty lần thứ 24 ở khu Thảo Viên Resort, Ba Vì, Toàn Quốc. Trong dịp trọng đại này, những CB -NV Công Ty TNHH đã tham gia hoạt động team building gắn kết cùng Gala Dinner mừng hành trình phát triển tăng trưởng của Nội thất Hòa Phát suốt 24 năm qua (1/11/1995 – 1/11/2019).

    Team Building – lúc đoàn kết tạo phải sức mạnh

    Khởi hành từ Sài Gòn và Hưng Yên, hơn 100 CB -NV văn phòng, những nhà máy chuẩn bị chu đáo có tinh thần háo hức tham gia team building tại khu sân cỏ Thảo Viên Resort. Bầu ko khí náo nhiệt ngay từ khi các đội “warm up”, niềm vui sướng và tiếng reo hò cổ vũ vang vọng. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ thể hiện đúng sở hữu tinh thần “làm hết sức – chơi hết mình” của những CB -NV Nội thất Hòa Phát.

    các trò chơi xây dựng trên tinh thần đoàn kết được Nội thất Hòa Phát lựa tậu nhằm tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau nhau trong công việc. Có quy trình kết nối từ Khởi động – “Phá băng khoảng cách” tới Thử thách gắn kết đồng đội – “Không giới hạn nỗ lực”, “Ngọn lửa đam mê”, cuối cộng là chia sẻ thông điệp gắn kết từ công ty đến toàn thể CB -NV, đã làm niềm vui chiến thắng của những đội vỡ òa thành sự đoàn kết tăng trưởng của “đại gia đình” Nội thất Hòa Phát.

    Chị Đặng Thị Thu Hà – Trưởng phòng Tổ chức ko khỏi xúc động: “Mỗi năm một lần, các CB -NV Nội thất Hòa Phát lại được quây quần gắn bó trong hoạt động chung mừng ngày trọng đại của company. Đây là cơ hội để những thành viên được hiểu nhau rõ hơn, cùng chung sức và đoàn kết vì mục tiêu vững mạnh công ty vững mạnh”.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tối 26/10, lúc dư âm cuồng nhiệt từ buổi team building vẫn còn đọng lại, những CBNV tiếp tục tham dự Gala Dinner mang sự háo hức chờ đợi các bất ngờ. Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty CP thu mua phế liệu nhôm Hòa Phát đã mang lời chia sẻ chân thành, cổ vũ & biểu dương tinh thần toàn thể CBNV Nội thất Hòa Phát trong lễ kỷ niệm 24 năm có mặt trên thị trường doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Sau phần nghi thức trang trọng, ko khí buổi tiệc dần sôi động mang trò chơi công nghệ tiên tiến 4.0 “Bấm nhanh tay – Giật ngay giải to”, phần thưởng đặc trưng dành cho người nhanh tay trả lời đúng 15 câu hỏi về đa dạng lĩnh vực, bao gồm thông tin về Cty TNHH, văn hóa Nội thất, cùng các câu hỏi hài hước xung quanh ban lãnh đạo. Trò chơi đã thể hiện rõ mẫu chảy hiện đại, tăng trưởng với hướng kỹ thuật mà Nội thất Hòa Phát đã và đang áp dụng trong sản xuất rộng rãi năm qua. Bữa tiệc thực sự phát triển thành náo nhiệt sở hữu sự xuất hiện của nam ca sỹ Khánh Phương. Ca sỹ bày tỏ niềm cảm kích vì sự yêu mến của CBNV Công Ty TNHH CP Nội Thất Hòa Phát đối sở hữu anh, đốt cháy sân khấu có vũ đạo điêu luyện, giọng hát khỏe khoắn cùng màn giao lưu sân khấu rầm rộ mang hàng loạt bản hit đình đám “Chiếc khăn gió ấm” …

    Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập cty đã thực sự tạo cần sự gắn kết tới toàn thể CBNV trong Cty TNHH, đem đến rộng rãi cảm xúc đến mỗi người trong bữa tiệc. Anh Ngô Văn Tuyên – Giám đốc nhà máy cung cấp và thu mua phế liệu inox Tân Quang không giấu nổi niềm vui lúc chia sẻ cảm xúc trong bữa tiệc: “Nhân ngày trọng đại mừng sinh nhật Cty TNHH, có đa số sự nỗ lực nỗ lực, đoàn kết 1 lòng của toàn thể CBNV Nội thất Hòa Phát, xin chúc công ty phát triển lớn mạnh, tiếp tục dẫn đầu thị trường thời gian tới”

    Chương trình mừng 24 năm có mặt trên thị trường Nội thất Hòa Phát đã khép lại trong không khí hân hoan, nhiệt huyết đồng thời mở ra những mục tiêu mới, kế hoạch mới, đòi hỏi sự quyết tâm, sáng tạo và đoàn kết hơn nữa của toàn thể CB – CNV Nội thất Hòa Phát.

    Chúc cho tuổi mới Nội thất Hòa Phát ngày càng phát triển, ngày càng phồn vinh!

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn