Cty TNHH thép Hòa Phát có thị phần vượt lên 31,72% tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 5/5/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    Tháng 2/2020, Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 54.000 tấn, tăng 22,7% so có cộng kỳ. Lũy kế 2 tháng đầu năm, công ty thu mua phế liệu nhôm thép Hòa Phát đã đưa ra thị trường 113.600 tấn thành phẩm, nâng cao 18,7% so mang 2 tháng đầu năm 2018. Đặc trưng, thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã tăng lên tới 31,72%, cao nhất từ trước tới nay.

    Trong hai tháng qua, sản lượng bán hàng tại Khu Vực miền Nam vững mạnh mạnh nhất có 26,7%, tiếp ấy là miền Bắc 18,9% và miền Trung mang mức nâng cao gần 15%. Ống thép Hòa Phát được lựa mua sử dụng trong đa dạng dự án to như Vin City, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2, nhà máy ô tô VinFast,…

    Ông Nguyễn Thái Sơn – PGĐ Cty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ, thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng với sự tin tưởng của người sử dụng, sản phẩm của công ty vẫn được đón nhận tích cực. Cty TNHH đang tiếp tục đẩy mạnh nhận diện tới đông đảo người sử dụng khắp tất cả miền đất nước, nhất là phía Nam, đồng thời chú trọng vào chất lượng sản phẩm và đưa ra những chính sách bán hàng để hệ thống chế tạo, khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, có các nhà máy chế tạo trên khắp 3 miền đất nước, Ống thép Hoà Phát luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời và tối đa nhu cầu quý khách đặc biệt các thời điểm thị trường có biến động.

    Đáng để ý, trong Quý III/2019 tới đây, Công Ty TNHH sẽ cho ra mắt sản phẩm ống tròn cỡ to đường kính 273mm, 325mm và ống hộp cỡ to 250x250, 200x300. Các cái ống lớn sẽ sản xuất ra thị trường Hà Nội khoảng 3000 tấn/tháng, thay thế lượng hàng hiện chủ yếu bắt buộc nhập khẩu từ những nước như Trung Quốc, Hàn Quốc…

    Năm 2020, đơn vị Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng ăng trưởng ít nhất 10%, đối mang mặt hàng ống những mẫu đạt 770.000 tấn/năm. Đặc trưng, năm 2019, Ống Thép Hòa Phát đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu có mục tiêu đạt 50.000 tấn, gấp 2,9 lần so sở hữu sản lượng xuất khẩu năm 2019.

    Cuối tuần qua ở khách sạn Mường Thanh, TP. Thanh Hoá, đơn vị thu mua phế liệu đồng Hoà Phát đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm dây cáp điện Hoà Phát. Chương trình với sự tham gia của hai đại lý cấp 1 là doanh nghiệp Thịnh An và company SX & TM Long Phú cộng sắp 400 đại lý cấp 2 và nhà cung cấp tôn mạ màu trên toàn tỉnh.

    Đây là chương trình Hội nghị quý khách hàng và giới thiệu sản phẩm được tổ chức với quy mô lớn đầu tiên tại tỉnh Thanh Hoá mang mục đích giới thiệu mang khách hàng, đại lý về tầm vóc, năng lực cung ứng của công ty Tôn Hoà Phát.

    Ông Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc đơn vị Tôn Hòa Phát chia sẻ: “Thanh Hóa là 1 trong các thị trường cực kỳ tiềm năng và là một trong những thị trường trọng điểm trong kế hoạch khai thác thị trường Bắc Miền Trung. Có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm tôn mạ của cty SX TM Long Phú và Cty TNHH Thịnh An chúng tôi hy vọng trong thời gian đến những nhà cung ứng trên sẽ đẩy mạnh phân phối ra thị trường phổ biến hơn nữa những sản phẩm Tôn Hòa Phát tới tay người sử dụng.”

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc đơn vị thu mua phế liệu inox Hòa Phát đánh giá Thanh Hóa là một thị trường quan trọng trong kế hoạch khai thác thị trường ở Toàn Quốc.

    Phát biểu ở chương trình, ông Nguyễn Đình Chung – Giám đốc doanh nghiệp SX & TM Long Phú– đại lý cấp một của Tôn Hoà Phát ở Thanh Hoá đánh giá cao chất lượng những sản phẩm của Tôn Hoà Phát. Ông Chung cho biết, giữa quá trình đầy biến động của thị trường sắt thép, ống thép, tôn mạ màu, tập đoàn Long Phú và tập đoàn Thịnh An vẫn luôn tin tưởng và lựa chọn cung cấp những sản phẩm của Tôn Hoà Phát.

    “ Sự lựa tậu chế tạo sản phẩm Tôn Hòa Phát là tất yếu bởi doanh nghiệp chúng tôi thấy được sự quyết tâm của con người Hòa Phát trong việc chế tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và thực tế đã minh chứng, các sản phẩm Tôn Hòa Phát đều là những sản phẩm phải chăng, yêu thích mang thời tiết khắc nghiệt của miền Trung”, ông Chung nói.

    Trong buổi hội nghị và gặp mặt thân thiết, ông Nguyễn Thái Sơn đại diện cho doanh nghiệp Tôn Hòa Phát đã trao chứng nhận đại lý cho hai cty SX TM Long Phú và doanh nghiệp Thịnh An.
     

Ủng hộ diễn đàn