Cty TNHH Thép Hòa Phát tiêu thụ hơn 235.000 tấn tháng 7 ở Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi longbuscu01, 24/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên cấp 1

    Tháng 7/2020, đơn vị thu mua phế liệu nhôm Hòa Phát đạt sản lượng hơn 235.000 tấn, trong ấy với 26.800 tấn xuất khẩu. Dây chuyền cán thép số một của Khu liên hợp cung ứng gang thép Dung Quất đóng góp trên 37.000 tấn, chiếm 15,7% sản lượng chung, còn lại là sản lượng từ Khu liên hợp tại Hải Dương.

    Thời gian vừa rồi, nhôm Hòa Phát tiến hành ngừng và đi lại toàn bộ nhà máy cán thép tại KCN Như Quỳnh (xây dựng năm 2001) về KCN Phố Nối A, Hưng Yên nhằm tuyệt vời hóa sản xuất, từ luyện – đúc phôi – nhôm liên hoàn trong cùng 1 khu. Công suất của nhà máy này hiện khoảng 400.000 tấn/năm, việc di chuyển lắp đặt cho đến thời điểm hiện tại cơ bản đã hoàn thành, đang căn chỉnh và nâng cấp vật dụng để với thể vận hành từ cuối tháng 8, đầu tháng 9 đến.

    [​IMG]

    Trong bối cảnh trên, những nhà máy thuộc Khu liên hợp ở Hải Dương đã phát huy tối đa công suất, phân bổ sản lượng tăng lên để bù đắp cho dây chuyền tại Hưng Yên, dùng cho thị trường trong nước một cách kịp thời và hầu hết. Sản lượng tiêu thụ tháng 7 năm nay vẫn tăng 18% so với cộng kỳ năm trước.

    Lũy kế 7 tháng, thép Hòa Phát đã phân phối cho thị trường trong và ngoại trừ nước 1.580.000 tấn, tăng 22% so có cùng kỳ. Trong đó, sản lượng xuất khẩu là gần 148.000 tấn, tăng 35,2% so mang 7 tháng đầu năm 2018. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Campuchia, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ và 1 số quốc gia khác.

    Thời gian đến, dây chuyền cán thép số 2 công suất 1,2 triệu tấn, thuộc công đoạn 1 Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất dự kiến sẽ bắt đầu chạy thử và phân phối sản phẩm cho thị trường phía Nam từ cuối năm nay. Từ cuối năm 2019, đầu 2020, thép xây dựng Hòa Phát sẽ đạt sản lượng trên 4 triệu tấn/năm, trong đó một nửa được chế tạo ở Hải Dương, Hưng Yên và nửa còn lại ở Dung Quất.

    bên cạnh thép xây dựng, các khu liên hợp thép của Hòa Phát còn chế tạo các dòng thép cuộn chất lượng cao, làm nguyên liệu chuyên dụng cho cho những nhà máy rút dây thép, nhà máy phân phối que hàn, thép dự ứng lực, giúp cho các nhà máy cơ khí trong nước chủ động hoàn toàn nguyên liệu, tránh phụ thuộc hàng nhập khẩu.

    Ngày 29/7/2020, Forbes HCM đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong những lĩnh vực kinh doanh ở TPHCM. Hòa Phát lần trang bị 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng và nằm trong số 20 nhãn hàng đơn vị Sài Gòn có giá trị trên 100 triệu USD. Đáng để ý, giá trị nhãn hàng của Hòa Phát đã nâng cao 52,3% từ 84,6 triệu USD năm 2018 lên 128,9 triệu USD. Nếu so sánh sở hữu danh sách lần đầu tiên Forbes công bố năm 2016, giá trị thương hiệu của Hòa Phát đã nâng cao gấp đôi.
    nhãn hàng Hòa Phát giữ thị phần số một Toàn Quốc tại các lĩnh vực thép xây dựng, thu mua phế liệu đồng, nội thất văn phòng và luôn khẳng định vị thế bậc nhất trong các ngành marketing,…. Từ tháng 11/2017, Hòa Phát đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới, khoác lên mình bộ trang phục hiện đại hơn, đẹp hơn, xứng tầm có quy mô và tầm vóc của tập đoàn.

    Trong quý II/2019, trong bối cảnh gặp rộng rãi khó khăn, Hòa Phát vẫn ghi nhận kết quả buôn bán khả quan lúc đạt 15.300 tỷ đồng doanh thu và 2.050 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Lũy kế 6 tháng đầu năm, HPG đã đạt 58% kế hoạch lợi nhuận năm với 3.860 tỷ đồng.

    nhiều năm liên tục, nhãn hiệu Hòa Phát được lựa tậu là thương hiệu Quốc gia, Top nhãn hiệu mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 đơn vị marketing hiệu quả nhất Việt Nam; Top 20 công ty nộp thuế TNDN to nhất Việt Nam…

    [​IMG]

    Hòa Phát nằm trong top 20 nhãn hàng với giá trị trên 100 triệu USD

    So với danh sách năm 2019, danh sách năm nay với sự thay đổi khi mở rộng số lượng từ 40 thương hiệu lên 50 nhãn hàng, yêu thích sở hữu sự vững mạnh của các công ty như Cty TNHH thu mua phế liệu inox Thành Đạt đang cạnh tranh trên bảng xếp hạng với nền kinh tế vững chắc Thành Đạ đã đứng tứ 47 trên bảng xếp hạng. Không tính ấy, tuy giữ nguyên cách tính toán nhưng danh sách được xếp theo từng ngành. Theo ấy, sau khi phân theo lĩnh vực, những thương hiệu giá trị nhất theo từng ngành sẽ được lựa chọn từ trên xuống dưới.

    Forbes thủ đô Hà Nội thực hiện danh sách này theo cách đánh giá của Forbes (US), tính toán vai trò đóng góp của nhãn hàng vào hiệu quả kinh doanh của công ty. Các thương hiệu giá trị nhất là nhãn hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà nhãn hàng đóng vai trò chủ đạo. Đồng thời là những company mang nhãn hiệu mạnh, sản phẩm có độ phủ và mức độ nhận biết cao mang người sử dụng. Việc thu thập số liệu của các company dựa trên báo cáo tài chính của các Công Ty TNHH, dữ liệu trên thị trường chứng khoán. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E trung bình ngành trong Địa bàn.
     

Ủng hộ diễn đàn