Cửa gỗ MDF GHD MDF-Veneer-Cua-lua-go

Chủ đề thuộc danh mục 'Miền Nam' được đăng bởi camnguyen1994, 25/3/22.

  1. camnguyen1994

    camnguyen1994 Thành viên cấp 1

    Cửa gỗ MDF GHD MDF-Veneer-Cua-lua-go
    Cửa lùa là loại cửa phổ biến được lựa chọn và sử dụng ở nhiều gia đình, nhất là các cửa sổ của những ngôi nhà cao tầng. Cửa lùa gỗ rất thuận tiện trong việc sử dụng, không chiếm nhiều diện tích khi đóng, mở. Và nhất là, chúng rất dễ dàng lắp đặt và sửa chữa khi cần. Về chất liệu, MDF VENEER là một trong ba loại gỗ công nghiệp rất được ưa dùng hiện nay. Cửa gỗ lùa MDF GHD MDF- VENEER- cua-lua-go là từ gỗ MDF VENEER càng được đảm bảo hơn về chất lượng bởi loại gỗ này có thành phần chủ yếu là gỗ tự nhiên.

    Cửa gỗ MDF GHD MDF- VENEER- CỬA- LÙA- GỖ tại Gia Huy Door
    Gia Huy Door được biết đến là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nội thất gỗ chính hãng, chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đưa ra thị trường đều rất được người tiêu dùng đón nhận. Có được điều đó cũng bởi chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội.

    Tính thẩm mĩ: Cửa đáp ứng được sự sang trọng cho các không gian nhà ở. Không những vậy, đây là gỗ công nghiệp nên có được sự tiện dụng và dễ hài hòa trong các không gian nội thất. Chúng luôn giúp cho ngôi nhà của bạn tăng tính thẩm mĩ, sang trọng nhưng không kém phần nhã nhặn, hài hòa.

    Chất lượng: Với thành phần chủ yếu là gỗ tự nhiên, cửa gỗ lùa MDF GHD MDF- VENEER- cua-lua-go đảm bảo hơn về chất lượng. Tuổi thọ trung bình của chúng luôn ở mức cao, trong quá trình sử dụng chúng cũng có độ bền nhất định, chống thấm, chống nước, không bị cong vênh bởi những yếu tố bên ngoài.

    Mẫu mã và màu sắc: Rất đa dạng và phong phú. Nội thất yêu cầu tính phù hợp và sự hài hòa ở mức cao với không gian bày trí. Chính vì vậy, Gia Huy Door không ngừng cho ra đời các mẫu mã, những bản thiết kế với hình dáng và màu sắc mới lạ, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người dùng.

    Giá thấp: Hướng đến đối tượng phục vụ là người dân trong nước, những sản phẩm của Gia Huy Door luôn được bán ra ở giá thấp và có nhiều mức giá khác nhau, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mà không phải lo về giá cả.

    Kích thước tiêu chuẩn: 900 x 2.200 x 110 mm hoặc 800 x 2.200 x 110 mm

    Ngoài cửa gỗ lùa MDF GHD MDF- VENEER- cua-lua-go ra , chúng tôi còn nhận gia công các loại cửa theo yêu cầu của khách hàng. Với sản phẩm gia công, chúng được sản xuất theo mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và nhiều yếu tố khác mà khách hàng cung cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn