Cửa gỗ nhựa Composite là dòng cửa được làm từ nguyên liệu tổng hợp (WPC – Wood Plastic Composite

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 3/8/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Cửa gỗ nhựa Composite là dòng cửa được làm từ nguyên liệu tổng hợp (WPC – Wood Plastic Composite. Nhựa gỗ được hình thành từ hạt gỗ, (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, ..) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS, …). Bột nhựa gỗ được trộn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chống cháy… sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng đáp ứng được các yêu cầu sử dụng.

    Đặc điểm của cửa nhựa giả gỗ composite có độ bền cơ học cao và độ cứng bền vững. Khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao, không tốn kém trong bảo trì sửa chữa, không cần phải sơn phủ chống ăn mòn. Khả năng chịu đựng thời tiết, chống lão hóa, chống tia UV cao, cách điện và cách nhiệt tốt. Gia công và chế tạo đơn giản, dễ tạo hình, tạo màu, với chi phí đầu tư và bảo dưỡng thấp, tuổi thọ sử dụng cao (hơn kim loại, gỗ khoảng 2 – 3 lần).

    Ngày nay gỗ công nghiệp không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta, được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất như giường, tủ, bàn, ghế, sàn, quầy kệ… Gỗ công nghiệp ngày càng chiếm được nhiều cảm tình và dần thay thế gỗ tự nhiên trong hầu hết các công đoạn sản xuất sản phẩm đồ gỗ.

    [​IMG]
    Chiếm nhiều nhất trong tỉ trọng sử dụng gỗ công nghiệp là cửa gỗ mdf trong sản xuất nội thất gia đình và gỗ ép ván dăm trong sản xuất nội thất văn phòng. Đều là những vật liệu khó bền đặc biệt rất dễ hỏng khi gặp môi trường ẩm nước dẫn đến sản phẩm nội ngoại thất có tuổi sử dụng rất thấp. Nhận biết được yếu tố này các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ composite vào sản xuất gỗ công nghiệp tạo ra vật liệu gỗ composite với thành phần chủ yếu từ gỗ và hạt nhựa PVC tạo thành. Loại vật liệu này có khả năng chống chịu nước hoàn toàn nên độ bền gỗ đem lại cực kỳ cao.

    Ngành sản xuất lắp đặt cửa gỗ trong những năm trở lại đây cũng đã áp dụng đưa loại vật liệu này vào sản xuất cửa gỗ thành phẩm mang tới người tiêu dùng những bộ cửa đẹp, hiện đại và có độ bền vượt trội hơn rất nhiều so với dòng gỗ công nghiệp truyền thống trước đây.

    Nhựa gỗ (ký hiệu WPC được viết tắt từ Wood Plastic Composite) thường được gọi với tên gỗ Composite hay nhựa gỗ Composite. Nhựa gỗ là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose chính vì thế nhựa gỗ còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Hiện nay nhựa gỗ Composite được ứng dụng rất nhiều trong ngành nội thất từ tủ quần áo, kệ tivi, bàn phấn đến ván sàn ngoài trời... đặc biệt là cửa chính, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh.

    >> Cửa gỗ nhựa composite giá rẻ
     

Ủng hộ diễn đàn