Cửa hàng bếp từ ở Hải Phòng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi giang19tuoi, 31/10/20.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Thành viên cấp 1

    Để tìm được cho mình một cửa hàng bếp từ uy tín cũng là một điều khiến cho nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn. Vậy tại Hải Phòng có những cửa hàng bếp từ uy tín nào? Hãy cùng Bephoangcuong tìm hiểu các thông tin chi tiết và địa chỉ cửa hàng bếp từ ở Hải Phòng trong bài viết dưới đây:

    1. Cửa hàng bếp từ Mười Lâm


    Bếp từ là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, kể từ khi vừa ra mắt, bếp từ đã chứng minh được những lợi ích thiết thực mang lại cho người sử dụng, hiện đại, thông minh, tiện ích, an toàn chính là điều luôn khiến cho người sử dụng cảm thấy vô cùng hài lòng. Cửa hàng bếp từ Mười Lâm nằm ở Quận Đồ Sơn là đại lý bếp từ uy tín chuyên cung cấp và phân phối bếp từ các loại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Một số thương hiệu bếp từ nổi tiếng như: Bếp từ Bosch, Teka, Chefs, Malloca,...



    Địa chỉ: Đường 353, Phường Minh Đức, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng



    2. Cửa hàng bếp từ Quốc Thắng


    Rất nhiều cửa hàng bếp từ đã xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây, do nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng cao. Sử dụng bếp Gas nóng nực, khó chịu, lại vô cùng nguy hiểm thì nay bếp từ lại rất an toàn cho người sử dụng, không làm nóng lan sang các vùng khác như bếp Gas, giảm nguy cơ bị bỏng, chập cháy bởi vì bếp được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Cửa hàng bếp từ Quốc Thắng nằm ở Quận Dương Kinh được Bephoangcuong là một trong những địa chỉ bếp từ uy tín tại Thành phố Hải Phòng chuyên cung cấp bếp từ các loại, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu.



    Địa chỉ: Đường Đa Phúc , Khu dân cư Quảng Luận, Phường Đa Phúc, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng



    3. Cửa hàng bếp từ Trần Phương


    Cửa hàng bếp từ Trần Phương nằm ở Quận Hải An được Bephoangcuong xếp hạng ở vị trí số ba nằm trong top những cửa hàng uy tín chuyên về bếp từ các loại như: Bếp từ một vùng nấu, hai vùng nấu, ba đến bốn vùng nấu được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay trong khu vực Hải Phòng. Cửa hàng có bày bán hơn 30 sản phẩm bếp từ, với mẫu mã và giá thành đa dạng, để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp tiện nghi của gia đình.



    Địa chỉ: Đường Kiều Hạ, Tổ dân phố Đông Hưng, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng



    4. Cửa hàng bếp từ Hà Thi


    Cửa hàng bếp từ Hà Thi nằm ở Quận Hồng Bàng là đại lý uy tín cửa hàng uy tín chuyên về bếp từ các loại trong khu vực Hải Phòng. Cửa hàng cung cấp bếp từ được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay như: Bosch, Chefs, Teka, Hafele,...Đầy đủ các loại bếp từ một đến bốn vùng nấu...



    Địa chỉ: Đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng



    5. Cửa hàng bếp từ Tuấn Đạt


    Cửa hàng bếp từ Tuấn Đạt nằm ở Quận Kiến An chuyên bán các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cửa hàng còn có cách dịch vụ vận chuyển, bảo hành và sửa chữa, rất tiện ích. Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa có tay nghề, tận tình.



    Địa chỉ: Trần Kiên, Phường Bắc Sơn, Quận Kiến An, Hải Phòng


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Ủng hộ diễn đàn