cửa lưới chống muỗi và côn trùng tại nha trang

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sangolamton, 27/11/18.

  1. sangolamton

    sangolamton Mới đăng kí

    Vì sao nên lắp cửa lưới chống muỗi

    Với khí hậu ngày càng biến đổi như ở nước ta hiện nay thì tình trạng muỗi cũng như nhiều côn trùng gây hại khác cũng đang gia tăng ngày càng mạnh. Vậy nên để bảo vệ sức khỏe của người thân và gia đình mình, rất nhiều người đã sử dụng rất nhiều các biện pháp khác nhau như vợt muỗi, kem chống muỗi, tinh dầu và sáp đuổi muỗi... Tuy nhiên phải kể đến một biện pháp cực kỳ hữu hiệu đó chính là cửa lưới chống muỗi và côn trùng tại nha trang.



    Vì sao nên chọn cửa lưới chống muỗi và côn trùng để phòng tránh và chống muỗi?

    Thứ nhất, Cửa lưới chống muỗi và côn trùng AKADO giúp bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện. So sánh với các sản phẩm chống muỗi như kem chống muỗi, hương đuổi muỗi, vợt muỗi… Đó cũng chỉ là các sản phẩm có tính chống muỗi tạm thời và trong phạm vi hạn hẹp, không thể phòng và chống muỗi xâm nhập từ bên ngoài ngôi nhà. Hơn nữa rất nhiều người cũng biết rằng muỗi thường sinh đẻ ở những nơi nước đọng, nơi nhiều bụi rậm và ẩm ướt chứ không hẳn sinh sản trong gia đình bạn. Thế nên muỗi thường qua đường cửa sổ, cửa chính và các ô thông gió để thâm nhập vào gia đình và trú ngụ ở những nơi tối tăm. Vậy nên nếu một ngôi nhà được lắp toàn bộ các cửa lưới chống muỗi thì đảm bảo rằng muỗi sẽ không thể nào thâm nhập được vào gia đình bạn bằng bất cứ cách nào. Do đó tính hiệu quả của việc chống muỗi cực kỳ cao.

    Thứ hai, lắp cửa lưới chống muỗi và côn trùng AKADO không gây độc hại, an toàn cho trẻ nhỏ. Nhiều cha mẹ lo ngại việc sử dụng các sản phẩm chống muỗi vì nghi ngờ có hóa chất độc hại. Tuy nhiên với sản phẩm cửa lưới chống muỗi và côn trùng AKADO sẽ giúp bạn yên tâm 100% không gây độc hại cho gia đình và cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ.

    Thứ ba, lắp cửa lưới chống muỗi và côn trùng AKADO giúp ngôi nhà bạn đẹp hơn, thông thoáng hơn. Đa số các mẫu cửa lưới được thiết kế đa dạng phù hợp với không gian của các hộ gia đình. Lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc inox đảm bảo chất lượng, độ bền cao.

    Nhiều gia đình có thắc mắc như rằng lắp cửa lưới chống muỗi toàn bộ các cửa thì ngôi nhà có bí bách và mất thông thoáng không? Câu trả lời là không. Vì cửa lưới chống muỗi đảm bảo việc giữ muỗi và côn trùng bên ngoài tuy nhiên gió và không khí vẫn lưu thông rất tốt, bạn không cần lo ngại rằng nhà sẽ nóng hay bí bách hoặc nghĩ rằng cánh cửa đó rất có gió, nếu tôi lắp cửa lưới rồi sẽ không còn gió mát nữa.

    Vậy làm thế nào để lắp cửa lưới chống muỗi AKADO?

    Công ty cửa lưới chống muỗi AKADO có 3 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang cùng nhiều tỉnh thành khác. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Nhân viên lắp đặt sẽ đến và đo đạc cửa, sau đó tính giá thình sản phẩm và viết hóa đơn cho quý khách hàng. Chúng tôi cam cung cấp dịch vụ bảo hành 24 tháng nếu có bất kỳ hư hại nào từ phía nhà sản xuất.

    Với những thông tin trên, hi vọng bạn và gia đình có thể lưu ý và lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi và côn trùng AKADO để đảm bảo được sức khỏe cho gia đình và người thân của bạn.

    Cua luoi chong muoi va con trung tai nha trang
     

Ủng hộ diễn đàn