Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc tại Quận 5

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Hồng Thắm, 1/7/22.

  1. Hồng Thắm

    Hồng Thắm Thành viên cấp 1

    Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc tại Quận 5

    Hiện nay trên thị trường cửa đang rất ưa chuộng một loại sản phẩm mới của công ty Hoabinhdoor là nhựa Hàn Quốc có tên gọi là cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Mục đích sử dụng dòng cửa nhựa này là dùng làm cửa thông phòng và cửa vệ sinh thay cho sản phẩm cửa gỗ tự nhiên vì giá thành rẻ hơn, vẻ đẹp và sự sang trọng không quá khác biệt. Là nhà sản xuất và cung cấp cửa nhựa và cửa gỗ, cửa nhựa lớn – uy tín tại TP.HCM khách hàng an tâm khi chọn và đặt niềm tin vào những dòng cửa tại Hoabinhdoor.



    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc tại Quận 5

    1. Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc là gì?

    Cửa ABS hay còn gọi là cửa nhựa ABS, cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Đây là loại cửa nhựa giả gỗ và ABS chính là tên viết tắt thành phần vật liệu tạo nên cửa đó là: Acrylonitrile, Butadien và Styren. Với những tính năng vượt trội hơn so với các loại cửa truyền thống với vật liệu bình thường như: độ cứng, độ bóng và khả năng chịu va đập. Cửa nhựa ABS đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay cho mọi nhà.

    Loại cửa này thích hợp để làm cửa nhà vệ sinh hay là cửa phòng ngủ. Một số khác, người ta sử dụng cửa nhựa ABS để làm cửa thông phòng hay các vách ngăn với những mục đích khác nhau.

    Cho đến thời điểm hiện tại, có khá nhiều thương hiệu cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Việt Nam và chiếm được lòng tin của khách hàng

    Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc tại Quận 5


    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    2. Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc có tốt không?

    Để có thể đánh giá được cửa nhựa ABS có tốt không thì mới các bạn hãy cùng cuanhuaabshanquoc.net xem qua một số ưu và nhược điểm như sau:

    - Ưu điểm:

    • Đa dạng mẫu mã với thiết kế sang trọng và hiện đại
    • An toàn, thân thiện với môi trường (nhựa nguyên sinh không độc hại)
    • Khả năng chống cháy tốt, giúp ngăn chặn đám cháy lây lan sang khu vực khác
    • Khả năng chịu lực tốt do độ bền cơ học lớn
    • Có thể chịu được sự ẩm ướt tốt không bị mục nát
    • Ít bị phai màu hoặc công vênh co ngót qua thời gian dài sử dụng
    • Cánh cửa và khung bao chắc chắn hơn 1 số dòng cửa công nghiệp
    • 100% từ nhựa cao cấp nên không lo bị mối mọt làm tổ
    • Giá cửa nhựa giả gỗ ABS rẻ, chỉ bằng ⅓ so với cửa gỗ tự nhiên
    - Nhược điểm:

    • Tuy cửa ABS có khả năng chống ẩm nhưng chỉ có thể chịu được ở một giới hạn nhất định. Chứ không thể chịu được trong môi trường quá ẩm ướt hay chịu tác động trực tiếp của nước
    • Cửa có độ dày là 35mm, do đó nó chỉ có thể sử dụng được một vài loại khóa nhất định. Và các loại khóa như khóa tay gạt ngang hay khóa thẻ từ đều không phù hợp với loại cử này
    • Xét về độ chắc chắn thì cửa ABS sẽ không thể chắc chắn bằng cửa composite hay cửa thép vì chúng chỉ có trọng lượng khoảng 15 -1 6kg.
    Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc tại Quận 5


    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    3. Cấu tạo

    Cửa nhựa ABS được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tổng hợp ABS (Acrylonitrin butadien styren). Đây là một loại nhựa dẻo có khả năng cách điện, không thấm nước, cứng rắn mà không giòn.

    Cửa ABS là loại cửa nhựa giả gỗ, thiết kế khá giống với cửa gỗ tự nhiên. Cửa được chế tác bằng việc ghép lớp các tấm nhựa tổng hợp ABS, cùng dán tấm panel được chỉnh tạo hoặc ép khí chân không.

    Cấu tạo cửa nhựa giả gỗ tại TPHCM gồm các lớp:

    • Lớp bề mặt là DeCo-Sheet có độ dày khoảng 3mm, loại nhựa thông hợp tính có khả năng chống thấm không hút ẩm, màu sắc vân gỗ đa dạng.
    • Lớp nhựa ABS, được pha trộn với các chất phụ gia làm tăng khả năng chống cháy, chịu nhiệt.
    • Lớp PVC Foam vàLVL có tác dụng làm tăng khả năng chịu lực cho phần khung, cánh cửa, phần khóa và khắc phục các khe hở, tình trạng cong vênh do thay đổi nhiệt độ.
    • Khoảng không nằm bên dưới các lớp được gia cố bằng Honey – Comb nhằm tăng khả năng cách âm cho không gian sống và cách nhiệt, hạn chế thất thoát nhiệt năng khi sử dụng điều hòa.


    [​IMG]

    Cấu tạo Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    4. Nên sử dụng cửa ABS Hàn Quốc ở những vị trí nào?

    Hiện nay, cửa nhựa ABS chủ yếu được sử dụng để làm cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh trong căn hộ. Và trong thực tế đã có nhiều khách hàng lựa chọn dòng cửa này để sử dụng cho nhà ở của gia đình mình.

    Cửa này có các đặc tính nổi bật như hiện đại, tinh tế, thẩm mỹ. Thế nhưng lại không có ưu điểm về tính an toàn. Do đó, cửa nhựa ABS Hàn Quốc không nên làm cửa mặt tiền hay cửa ngoài ban công.

    Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc tại Quận 5

    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc





    5. Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc/ Cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn Quốc

    Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy mà giá của cửa cũng sẽ có những mức chênh lệch với mỗi đơn vị cung cấp. Vậy giá của ABS Hàn Quốc hiện nay là bao nhiêu?

    Giá cửa ABS Hàn Quốc Hiện nay dao động trong khoảng 2.900.000đ – 3.000.000đ/bộ. Để biết được mức giá chính xác nhất thì hãy liên hệ: 0981288341 hoặc 0914548127 (Thắm) để được tư vấn mua hàng nhanh chóng và chi tiết nhất. Cũng như nhận được báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính xác nhất nhé.


    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    6.Thông tin liên hệ

    Hotline: 0981288341 - 0914548127

    Fanpage: Cửa Gỗ - Cửa Nhựa - Cửa Chống Cháy TP.HCM

    Website: cuanhuaabshanquoc.net

    Showroom 1 : 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

    Showroom2: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q.Bình Tân

    Showroom 3: 731 Lê Hồng Phong, P.Phước Long, Nha Trang

    XEM THÊM CÁC MẪU CỬA KHÁC

    Cửa nhựa Đài Loan, CỬA NHỰA COMPOSITE, Cửa Nhựa Composite, Cửa gỗ công nghiệp HDF, cửa gỗ công nghiệp MDF laminate,
     

Ủng hộ diễn đàn