Cửa nhựa vân gỗ là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi camnguyen1994, 22/11/22.

  1. camnguyen1994

    camnguyen1994 Thành viên cấp 1

    Cửa nhựa vân gỗ là gì? Vì sao nên sử dụng loại cửa này và đâu là địa chỉ mua cửa uy tín, giá tốt? Nếu đây là những thắc mắc của bạn thì thông tin mà bài viết bên dưới cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp tất cả. Cùng Saigondoor tìm hiểu nhé!





    1. Cửa nhựa vân gỗ là gì?
    Nhiều người quan tâm cửa nhựa vân gỗ là gì?
    Mặc dù mang tính ứng dụng khá cao nhưng đến nay nhiều người vẫn chưa rõ cửa nhựa vân gỗ là gì. Cửa nhựa vân gỗ còn được biết đến với tên gọi khác là cửa nhựa giả gỗ. Nguyên vật liệu chính làm cửa là nhựa PVC hoặc nhựa ABS cao cấp.

    Nét nổi bật đặc trưng nhất của cửa là lớp ngoài cửa được phủ thêm một lớp da có hình dạng vân gỗ mang lại cảm giác trông giống như gỗ thật. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, các vân gỗ được tạo ra ngày càng tinh tế và giống với gỗ tự nhiên hơn. Những sản phẩm này được sản xuất bền bỉ và không phai màu theo thời gian.



    2. Cửa nhựa vân gỗ có những loại nào?
    [​IMG]
    Khi tìm kiếm cửa nhựa vân gỗ là gì bạn sẽ biết dòng cửa này có nhiều loại
    Như giải thích ở phần cửa nhựa vân gỗ là gì trên đây, cửa nhựa vân gỗ là một dòng cửa rất phổ biến. Hiện nay trên thị trường dòng cửa này bao gồm nhiều loại, có thể kể đến như: cửa nhựa Composite, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa PVC, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan,…Đây đều là những sản phẩm được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu một số thông tin nổi bật về những loại cửa phổ biến nhất nhé!

    • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc: với nhiều ưu điểm cũng như tính ổn định vượt trội hơn so với các dòng cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên cùng giá thành hợp lý, cửa nhựa ABS Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Sản phẩm thích hợp lắp đặt làm cửa ra vào khách sạn, nhà nghỉ hay cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh,…
    • Cửa nhựa Composite: cửa nhựa Composite được xem là loại cửa phù hợp với xu thế tương lai. Cửa có khả năng chống nước tuyệt đối cùng nhiều ưu điểm mà khó có thể tìm thấy ở những loại cửa khác. Hiện nay, cửa được ứng dụng tại nhiều vị trí như: cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh,…
    • Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan: sở dĩ có tên gọi cửa nhựa giả gỗ Đài Loan bởi loại cửa này được sản xuất theo công nghệ Đài Loan. Giá cửa nhựa giả gỗ Đài Loan giao động từ rẻ đến trung cấp, nói chung đáp ứng được đa dạng nhu cầu, ngân sách nhiều đối tượng khách hàng.


    Xem thêm: Cửa gỗ chống cháy là gì?
     

Ủng hộ diễn đàn