Cúi đầu dán mắt vào điện thoại lâu ngày sẽ gây tổn thương đốt sống cổ và là nguyên nhân hàng đầu gây

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 12/11/18.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Ngồi máy tính cả ngày cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn tuần hoàn não. Do khi bạn ngồi và chỉ chăm chú nhìn về 1 hướng, cơ cổ không được vận động nên ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu não. Do đó, khi ngồi máy tính lâu, bạn nên đặt máy tính ngang tầm nhìn và thường xuyên vận động cơ cổ, xoa bóp cổ, xoay cổ qua trái phải nhiều lần cũng giúp máu lưu thông tốt hơn.

    Ăn nhiều dầu mỡ, chất béo

    Nếu bạn là người thường xuyên tiêu thụ các thực phẩm nhiều chất béo xấu, nhiều dầu mỡ sẽ dễ dẫn đến tình trạng hình thành các mảng xơ vữa trong thành mạch. Các mạch máu bị xơ vữa sẽ gây hẹp lòng mạch nên ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tuần hoàn máu. Máu lưu thông khó khăn lâu ngày không đủ để cung cấp cho não nên dẫn đến tình trạng thieu nang tuan hoan nao nguy hiểm.

    Do đó, bạn nên hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ, thay vào đó thì nên tăng cường thêm rau xanh, trái cây. Rau xanh, trái cây có tác dụng hóa giải chất béo xấu nên giúp hạn chế tối đa các tác hại đến sức khỏe.

    Cúi đầu dán mắt vào điện thoại cả ngày

    Cúi đầu dán mắt vào điện thoại lâu ngày sẽ gây tổn thương đốt sống cổ và là nguyên nhân hàng đầu gây thiếu máu não. Hơn nữa, khi bạn cúi đầu nhiều giờ liền như vậy cũng làm cho đốt sống cổ bị cong gây chèn ép các dây thần kinh nên quá trình máu di chuyển lên não bị chậm lại. Đó là lý do vì sao sau vài giờ dùng điện thoại bạn thường cảm thấy xây xẩm, chóng mặt.

    Vì thế, bạn nên hạn chế lướt điện thoại cả ngày, và khi dùng cũng nên tránh tư thế cúi đầu quá thấp để máu lưu thông lên não tốt hơn.

    >> thiểu năng tuần hoàn não có chữa khỏi được không
     

Ủng hộ diễn đàn