Cung cấp dòng máy lạnh âm trần 5.0hp mẫu mới nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hienphhlv, 3/7/21.

  1. hienphhlv

    hienphhlv Mới đăng kí

    CHUYÊN CUNG CẤP DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5.0HP RẺ NHẤT 2020



    Với công suất 45.000BTU phù hợp với không gian với diện tích từ 60m2 trở lên, cánh đảo gió linh hoạt từ 4 hướng hoặc thổi tròn, bên cạnh đó là thiết kế vuông vắn, vừa vặn và phù hợp với mọi không gian trần…cho nên được nhà thầu ưa chuộng nhều. Vậy đâu là đại lý bán máy lạnh âm trần 5.0hp giá rẻ nhất?


    [​IMG]



    1. Ưu điểm của việc thi công máy lạnh âm trần 5.0hp.
    • Mặt nạ thổi gió thổi theo hướng tròn 360 độ hoặc 4 hướng, cánh đảo gió linh hoạt giúp lưu lượng gió được đưa đi đều hơn trong không gian.
    • Ít xảy ra sự cố, hay có tình trạng nhỏ nước trong khi hoạt động, có độ bền rất tốt.
    • Hoạt động không phát ra tiếng ồn, khả năng lọc mùi trong không gian cao.
    • Vận chuyển, bảo trì vô cùng dễ dàng, thiết kế với nền chủ đạo là trắng và linh hoạt trong kiểu cách lắp đặt (có thể lắp âm hẳn lên trần như truyền thống hoặc phá cách với kiểu lắp lộ cả dàn lạnh và mặt nạ thổi gió ra ngoài, sau đó sơn màu trùng với không gian trần).
    ==> Máy lạnh âm trần là sản phẩm phổ biến của ngành công nghiệp điều hòa, dành riêng cho những không gian thương mại, kinh doanh. Do đó, về mật độ phân phối các sản phẩm máy lạnh âm trần đến từ các thương hiệu cũng rất là nhiều.



    Về những thương hiệu máy lạnh âm trần 5.0hp thuộc dòng Tiêu chuẩn:

    Về những thương hiệu máy lạnh âm trần 5.0hp thuộc dòng Inverter:

    ==> Hải Long Vân với kinh nghiệm trên 7 năm trong thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần 5.0hp cho nhiều công trình lớn như nhà hàng tiệc cưới, văn phòng công ty, showroom, quán cafe, trà sữa, thậm chí là đến nhà xưởng rộng lớn, công ty sản xuất khắc nghiệt hay hội trường đông người, chúng tôi vẫn luôn hoàn thành và mang đến cho không gian của bạn sự mát mẻ, trong lành nhất.

    Liên hệ Hotline 0909 787 022 để được nhận tư vấn, báo giá và khảo sát trọn gói giá rẻ nhé, ngoài ra chúng tôi còn nhận thầu các công trình máy lạnh công nghiệp lớn như: máy lạnh multi, máy lạnh tủ đứng và nối ống gió. Có thể tham khảo qua web: maylanhhailongvan.vn



    Các bài viết liên quan:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    Có phải lắp đặt máy lạnh âm trần là lựa chọn tối ưu nhất của chủ đầu tư?
     

Ủng hộ diễn đàn