Cung cấp giống sọ số lượng lớn 0937392133 Ms.Hằng

Chủ đề thuộc danh mục 'Giầy Dép' được đăng bởi Luongnhi2727, 4/8/19.

  1. Luongnhi2727

    Luongnhi2727 Thành viên cấp 1

    Nông sản Hằng Nga chuyên cung cấp giống khoai sọ, 1 kg là 25 củ . Nếu HTX hoặc cá nhân có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, giá cả phải chăng, tư vấn cách trồng, hỗ trợ kĩ thuật.
    Sản phẩm thu hoạch có năng suất dao động từ 15 tấn/ ha.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0937 392 133 ( Ms.Hang)
     
  2. tincuala88

    tincuala88 Thành viên cấp 1

    Nhiều lần bỏ thăm bầu cử nhưng chủ toạ Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết đây là lần đầu tiên ông thực hiện quyền và trách nhiệm công dân ở Hải Phòng, trong tình cảnh rất đặc biệt.

    chủ toạ Quốc hội Vương Đình Huệ có mặt tại điểm bỏ thăm số 1 Thị trấn An Lão (huyện An Lão, Hải Phòng) lúc 6h40 sáng 23/5. Ông đi một vòng rà lần cuối công tác bầu cử, nói chuyện cùng người dân và người đứng đầu ủy ban bầu cử địa phương.

    Ông Vương Đình Huệ ứng cử đại biểu Quốc hội ở đơn vị bầu cử số 3 của Hải Phòng, bao gồm các quận Kiến An, Dương Kinh và các huyện An Lão, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo. Ông cũng thực hành quyền và trách nhiệm của công dân tại điểm bỏ phiếu số 1 Thị trấn An Lão.

    Phát biểu sau bầu cử, ông cho biết mình hồi hộp từng ngày, hồi hội từng giờ về cuộc bầu cử đặc biệt năm nay.





    Lần đầu tiên là cử tri tại Hải Phòng





    “Không khí bầu cử rất nô nức, nô nức, hăng hái, toát lên từ nét mặt của mọi người. Đó đích thực là ngày hội non sông”, chủ toạ Quốc hội san sẻ cảm nhận sau khi bỏ phiếu.

    Ông Huệ là một trong những người trước hết được mời bỏ phiếu tại tổ bầu cử số 1 An Lão, cùng một số cử tri cao tuổi tại địa phương.

    Chủ tịch Hội đồng Bầu cử nhà nước phân bua ông đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân nhiều lần, nhưng đầy là lần trước nhất ở Hải Phòng, cũng là lần trước nhất trên cương vị của Chủ tịch Quốc hội. Ông cho biết đây là kỳ bầu cử đặc biệt, diễn ra lúc dịch Covid-19 phức tạp.

    “Tôi hồi hộp từng ngày, hồi hộp từng giờ về sự kiện này”, ông san sớt.
    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thực hành quyền và trách nhiệm của công dân. Ảnh: Việt Linh.[​IMG]Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thực hành quyền và nghĩa vụ của công dân. Ảnh: Việt Linh.[​IMG]Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân. Ảnh: Việt Linh.[​IMG]chủ toạ Quốc hội Vương Đình Huệ thực hành quyền và trách nhiệm của công dân. Ảnh: Việt Linh.[​IMG]










    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]


    chủ toạ Quốc hội Vương Đình Huệ thực hành quyền và trách nhiệm của công dân. Ảnh: Việt Linh.





    Đơn vị bầu cử số 3 của Hải Phòng có 5 ứng cử viên là ông Vương Đình Huệ, chủ toạ Quốc hội; Giám đốc Công an Hải Phòng Vũ Thanh Chương; Phó bí thư túc trực Thành ủy Hải Phòng Đỗ Mạnh Hiến; Chủ tịch Hội đàn bà Công an Hải Phòng Nguyễn Thị Lan Hương; Chủ nhiệm Ủy ban thẩm tra Đảng ủy Đại học Hàng hải Việt Nam.

    Tổ bầu cử số 1 thị trấn An Lão có 636 cử tri, người già nhất là 85 tuổi, người trẻ nhất là 18 tuổi (sinh năm 2003).
    Thẻ cử tri của chủ toạ Quốc hội Vương Đình Huệ ghi nhận đã bỏ thăm. Ảnh: Hiếu Công.[​IMG]


    [​IMG]


    Thẻ cử tri của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ ghi nhận đã bỏ phiếu. Ảnh: Hiếu Công.


    "Tôi tin cuộc bầu cử sẽ thành công"





    Thông tin ngắn gọn, Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia Vương Đình Huệ cho biết ngày 22/5, 16 tỉnh được bầu cử sớm ở một số điểm (không phải toàn tỉnh) với 99,96% cử tri đi bầu. Trong đó, 14/16 tỉnh đạt tỷ lệ 100% cử tri đi bầu.

    Qua cuộc bầu cử, ông nhận thấy sức mạnh “trùng chập chồng điệp” của quần chúng, và tin tưởng sơn hà nối đi tới các chiến thắng, đạt nhiều thành công hơn nữa.

    “Tôi tin với kiên tâm này, cuộc bầu cử sẽ kết thúc vô cùng thành công”, ông nói.
    chủ toạ Hội đồng bầu cử quốc gia tin tưởng cuộc bầu cử sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Ảnh: Việt Linh.[​IMG]








    [​IMG]


    chủ toạ Hội đồng bầu cử quốc gia tin cậy cuộc bầu cử sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Ảnh: Việt Linh.


    Theo ông Vương Đình Huệ, 75 năm qua, Quốc hội đã hoàn thành trọng trách trước quần chúng. #, giang san. Với Nghị quyết Đại hội Đảng XIII, Quốc hội sẽ tiếp đổi mới mạnh mẽ toàn diện hơn, đặc biệt là trong lập pháp, giám sát vô thượng và quyết định các vấn đề quan yếu nhà nước.

    Thay mặt Quốc hội và Hồi đồng Bầu cử nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ xin được gửi hỏi thăm tới đồng bào, đội viên đang sớm hôm canh giữ biên thuỳ, các bác sĩ - “chiến sĩ áo trắng”, lực lượng công an, lính, dân binh tự vệ, rất nhiều cán bộ đảng viên…

    Ông cho rằng đây là những cử tri đặc biệt, khi vừa cầm lá phiếu trên tay, cũng vừa là những người trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. Với ý thức đó, với bổn phận đối với giang sơn, chủ toạ Quốc hội mong muốn cử tri cả nước đi bầu cử, sáng suốt tuyển lựa đại biểu xứng đáng nhất của mình ở Quốc hội và các cơ quan quyền lực địa phương trong nhiệm kỳ tới.

    Ông cũng lưu ý cử tri đi bầu nhưng không quên thực hiện nguyên tắc phòng dịch, để bầu cử diễn ra dân chủ, đúng pháp luật, nhưng cũng tuyệt đối an toàn, góp xây dựng giang sơn ngày càng hùng cường.
    'Quốc hội sẽ nối đổi mới mạnh mẽ toàn diện hơn' chủ toạ Quốc hội Vương Đình Huệ mong muốn cử tri cả nước đi bầu cử, minh mẫn chọn lựa đại biểu xứng đáng nhất vào Quốc hội và các cơ quan quyền lực địa phương.


    Nguồn sưu tầm: https://bit.ly/3tzHkZX
     
  3. nojbitadore9814

    nojbitadore9814 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn