Cùng con đến trường – Top 3 mẫu xe đạp điện được ưa chuộng nhất 2021

Chủ đề thuộc danh mục 'Xe máy' được đăng bởi thanhhong44, 22/11/21.

  1. thanhhong44

    thanhhong44 Mới đăng kí

    Cùng con đến trường – Top 3 mẫu xe đạp điện được ưa chuộng nhất 2021

    Bậc cha mẹ hiện nay đều rất lo lắng và đặt cao vấn đề về sự an toàn của con trẻ khi tham gia giao thông, bên cạnh đó lựa chọn phương tiện phù hợp cũng rất quan trọng. Với độ tuổi dưới 18 thì học sinh chỉ có thể sử dụng các phương tiện được luật pháp quy định như xe đạp, xe đạp điện hoặc xe máy điện.

    Có thể nói xe đạp là phương tiện phổ biến và thường thấy nhất với học sinh nhưng bên cạnh đó nó còn tiềm ẩn vài nguy cơ khi gặp các vấn đề về tai nạn giao thông khi các em khó xoay sở với phương tiện kém cơ động, linh hoạt với các sự cố xảy ra chớp nhoáng. Bên cạnh đó việc sử dụng xe đạp đôi khi khiến các em khá mất sức và làm ảnh hưởng đến quá trình học tập sau đó.

    Vì vậy việc chuẩn bị cho con trẻ một phương tiện phù hợp như xe đạp điện hay xe máy điện đang được ưa chuộng. Đảm bảo cho con trẻ có điều kiện học tập lí tưởng. Và sau đây là những mẫu xe đạp điện mà Xe điện Toàn Phát gợi ý để bậc phụ huynh có lưa chọn phù hợp, vừa hỗ trợ con trẻ lại có thể tiết kiệm được chi phì nguồn năng lượng.

    Những mẫu xe đạp điện được ưa chuộng năm 2021?
    1. Xe Đạp Điện DK 133M
    Đầu tiên là mẫu xe đạp điện của thương hiệu DKBIKE với thiết kế theo phong cách thể thao, cá tính phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Vận tốc tối đa có thể lên tới 30-40 km, quảng đường di chuyển lên tới 60km/ 1 lần sạc. Sản phẩm rất thích hợp với lịch trình đi lại của học sinh.

    [​IMG]

    Sản phẩm mang nhiều màu sắc để dễ dàng lựa chọn (Đỏ, Ghi, Xanh cửu long, Cam). Hệ thống đèn tinh tế với cường độ ánh sáng và vị trí chiếu sáng thích hợp, với nguồn điện DC 48V – giúp hiệu suất chiếu sáng cao hơn. Bánh xe được thiết kế để có thể bám sát mặt đường, tránh các tình trạng trơn trượt khi trời mua hoặc mặt đường ẩm ướt.

    2. Xe Đạp Điện DK SPARTA
    Tiếp tục là một gương mặng đến từ DKBIKE. Dòng xe chú trọng vào tính năng tiết kiệm năng lượng, tốc độ tối đa là 35km/h, quảng đường di chuyển lên tới hơn 60km trên mỗi lần sạc.

    [​IMG]

    Đây là mẫu xe đạp điện được ưa chuộng vì yên xe được thiết kế tinh tế, êm ái trên hành trình của bạn, phanh và vành đúc bánh xe được thiết kế để xe có thể di chuyển trên những địa hình gồ ghề. Xe được thiết kế với nhiều màu như đen, trắng, đỏ, cam, xanh cửu long, xanh thiên thanh để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

    3. YADEA I3
    [​IMG]

    YADEA I3 là mẫu xe đạp điện của thương hiệu YADEA được thiết kế với ngoại hình “thân thiện”, tiện dụng. di chuyển linh hoạt, nhỏ gọn. Có thể dễ dang tháp lắp pin để dễ dàng sạc. Pin sạc có tuổi tho lên đến 5 năm. Phần sàn để chân rộng thoáng. Đèn led hiệu năng cao.

    Trên thị trường hiện nay, mẫu xe đạp điện YADEA I3 chính xác là phương tiện hoàn hảo nhất dành cho các bạn học sinh bởi thiết kế tối ưu, công năng đa dạng.

    Địa điểm tham khảo các mẫu xe đạp điện
    • Cửa hàng 215 Ngô Quyền, thành phố Buôn Ma Thuột
    • Cửa hàng 386 Võ Văn Kiệt, thành phố Buôn Ma Thuột
    • Cửa hàng 27 Hùng Vương – Cư Mgar
    Xem thêm tại website: Xe Điện Toàn Phát
     
  2. thanhhong44

    thanhhong44 Mới đăng kí

    cảm ơn bạn đã ủng hộ
     

Ủng hộ diễn đàn