Cuộc Cạnh Tranh Do Một Loạt Tập Đoàn Lớn Về Bà Rịa Vũng Tàu

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi shopdamvaynguhcm, 23/1/21.

  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm Thành viên cấp 1

    Có nhiều ưu thế về cơ sở vật chất kết nối, tiềm năng lớn về phát triển du lịch biển, công nghiệp và cảng biển, bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu thời kì qua tạo thành trọng tâm chú ý đặc biệt của thị trường giá đất nền Bà Rịa.
    Cuộc Cạnh Tranh Bởi 1 Loạt Tập Đoàn Lớn Về Bà Rịa Vũng Tàu

    [​IMG]
    Vùng đất hứa hẹn, tiềm năng vô tận

    Sở hữu gần như một vài nguyên tố “tam tài” trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) , gồm “cận thị, cận giang với cận lộ”, Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) được Phân tích là địa phương sở hữu tiềm năng bậc nhất khu vực miền Đông Nam Bộ, Nằm trong tứ giác kinh tế trọng tâm phía Nam, BRVT là 1 trong một vài địa phương sở hữu tiềm năng vững mạnh, những Dự án lĩnh vực về du lịch, nhà sản xuất, bất động sản & công nghiệp. Với hệ thống hạ tầng kết nối đồng bộ hoàn thiện như:
    • tuyến đường cao tốc Thành phố HCM - Long Thành - Dầu Giây
    tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành
    • QL 51 mở rộng giúp rút ngắn khoảng cách chuyển động từ Thành phố Hồ Chí Minh đến BRVT
    • Quốc lộ 55 kết nối một vài tỉnh BRVT, Bình Thuận & Lâm Đồng
    • QL 56 tuyến giảm thiểu TP.Bà Rịa đang trong giai đoạn hoàn thành với khai thông toàn tuyến vào đầu năm 2021
    • trục đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với đường cao tốc Xuyên Á
    • trục đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu
    • Tuyến Quốc lộ 5 ven biển từ Bình Châu (BRVT) - La Gi - Hàm Thuận Nam - Phan Thiết - Bắc Bình đến Tuy Phong (Bình Thuận) thông ra Quốc lộ 1A.
    • Sát một số khu công nghiệp - tỉnh thành mang quy mô to như: KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức Sonadezi, KCN Đá Bạc, KCN Đất Đỏ, KCN Hòa Long...

    Với vị trí ngay cửa ngõ ra Biển Đông, vững mạnh hệ thống hơn 20 con sông rạch, những cửa sông & bờ biển lớn, BRVT là nơi rất thuận lợi để lớn mạnh cảng biển. Cụm cảng Thị Vải - Cái Mép là 1 trong 19 cảng quốc tế lớn nhất thế giới.
    Tốc độ phát triển vì BRVT được Nhận định rất cao, nhất là ngành công nghiệp, khai thác dầu khí, cảng biển với nhà cung cấp logistics, du lịch. Trong đấy dầu khí BRVT là 1 trong những ngành đóng góp ngân sách hàng đầu Việt Nam. Dầu lửa và khí đốt là ko chỉ 2 lợi thế chiến lược để tăng trưởng kinh tế của BRVT mà còn đối với vùng miền & cả nước. Năm 2019, BRVT là địa phương đóng góp ngân sách thuộc vị trí số ba cả nước sau HCM với Hà Nội.
    Dự đoán chỉ cần khoảng đến, BRVT sẽ trở nên “đô thị cảng” to lớn trong nước cùng với Hải Phòng, trọng tâm Logistics, trung tâm công nghiệp quan yếu của cả nước. Với kế hoạch rõ ràng & tốc độ phát triển nhanh chóng, BRVT đã và đang khẳng định được tiềm lực của mình.

    Sức hấp dẫn thị phần gia tăng đặc trưng với những “ông lớn”

    So với một vài thị trường BĐS vùng ven như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thì BRVT được coi là thị phần mới nổi. Tuy nhiên, theo đa dạng phân tích chuyên môn, BRVT mới là khu vực “nóng” trong những thị trường BĐS vệ tinh. BRVT lôi kéo hàng loạt “ông lớn” đổ bộ, làm cho địa phương này đang trở thành “điểm đỏ” thu hút nhất đối với nhà đầu cơ BĐS phía Nam hiện giờ.
    Bây giờ BRVT chiếm sắp 10% tổng tài chính nước ngoài (FDI) của cả nước và đang đứng vị trí thứ 4/63 tỉnh thành về lôi kéo vốn FDI. Suất đầu tư FDI bởi BRVT sở hữu quy mô khá cao, trung bình đạt 86,7 triệu USD/dự án, phần đông các Công trình này tới trong khoảng một vài tập đoàn kinh tế to lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Thái Lan, Hà Lan, Singapore… hoạt động đa ngành như: cảng biển, logitics, hạt nhựa, điện tử...
    Thực tiễn cho đến nay phần đông các đơn vị to lớn đều đã đặt chân & ồ ạt thu lượm quỹ đất do BRVT, đón đầu cơ hội trong thời gian tới. Điển hình như doanh nghiệp Korea Infrastructure Company Limited đầu tư Dự án 12.000 tỷ, Novaland đầu tư Công trình Novaworld rộng 1.000 ha, FLC & Sungroup điều tra KDL Núi Dinh 1.000 ha; Tập đoàn Sonadezi,
    PhucDienLand, Becamex IDC đổ bộ đầu tư BĐS công nghiệp...
    Đón đầu thời cơ đầu tư có phải là giải pháp rẻ cho nhà đầu tư?

    Lâu dài, trong khi một số Dự án của các tập đoàn lớn đi vào hoạt động, cộng với đó là hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, phối hợp với thế mạnh tiềm năng du lịch tăng trưởng ổn định, BĐS BRVT chắc chắn sẽ bước vào thời kỳ tăng giá mạnh mẽ, tạo nên phổ biến cơn sốt lớn. Khi quỹ đất ở TP.HCM đang ngày càng trở nên hạn hẹp, một vài Dự án tiềm năng với thời cơ sinh lời cao với an toàn về mặt pháp lý được một số nhà đầu cơ ráo riết tìm kiếm và săn đón ở vùng ven là điều thế tất.
    Cuối năm 2020, thị phần ghi nhận sự nở rộ ở phân khúc đất nền vì rộng rãi khu vực. Trong đấy, một số Công trình ko chỉ tập trung ở một số địa điểm trọng điểm như TP. Vũng Tàu hay TP. Bà Rịa mà còn được triển khai ở một đôi địa điểm đa dạng tiềm năng như thị xã Châu Đức. Thành ra, mang Dự án dù chưa được thông tin chính thức nhưng cũng khiến phổ quát nhà đầu cơ quan tâm, Nhận định để đón sóng đầu cơ.


    http://google.cz/url?q=https://www.nhatuvanbds.com/
     

Ủng hộ diễn đàn