Cứu vớt làn da tàn nhang với sản phẩm TheQueen

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi nguyenxuan, 19/4/19.

  1. nguyenxuan

    nguyenxuan Mới đăng kí

    Chào mọi người ạ, hôm nay rảnh rỗi e có mấy dòng chia sẻ về cách trị tàn nhang của e, mong giúp đỡ được chút gì đó cho các chị em có hoàn cảnh giống e ạ.
    Đây là cái mặt e hồi cuối năm ngoái và mẹt e hiện tại.
    [​IMG]


    Trước giờ nói không ngoa nhưng da e cũng thuộc dạng trắng mịn, thi thoảng ms có mụn nhưng k bao h thâm thiếc gì.Được cái ngoại hình cũng ổn nên em cũng làm mẫu ảnh được 2 năm nay.Lúc nào cũng trang điểm đậm xong tiếp xúc với ánh nắng mặt trời suốt ngày,đâm ra cuối năm ngoái em bắt đầu xuất hiện tàn nhang. Lúc ý e hoảng thực sự, stress trầm cảm luôn ý.
    Xong sau đó bắt đầu tìm hiểu , xem thông tin review các kiểu, (lúc ý e kiểu ai mách j là dùng ý ạ) mà k thấy tiến triển gì.

    Theo dõi chuyên mục “Sống khoẻ mỗi ngày” trên VTV2 tình cờ thấy giới thiệu sản phẩm trị nám TheQueen.Vì chương trình uy tín nên em quyết định sử dụng bộ sản phẩm

    Hàng ngày e chỉ có rửa mặt với cetaphil, uống thuốc và bôi kem trị nám đều đặn theo hướng dẫn:
    +Sáng uống 2 viên trị nám và bôi 1 lớp kem ngày mỏng lên mặt
    +Tối uống 2 viên trị nám, 2 viên nội tiết tố và bôi 1 lớp kem đêm mỏng lên mặt k dám dùng gì khác.
    [​IMG]

    Trộm vía dùng nửa tháng thấy tàn nhang cũng đang mờ dần.Sau đợt đó, e rút ra kinh nghiệm k bôi chát nhiều nữa mà phải điều trị nguyên nhân bên trong.Em dùng đến h là tháng thứ 2 rồi ạ, trộm vía hợp thuốc đỡ tàn nhang nhiều và da cũng khoẻ lên nữa (kết quả da e bây giờ đây ạ sau2 tháng ròng rã kiên trì).
    [​IMG]
    Nên là các chị em nào đang gặp trường hợp như e, e nghĩ mình nên điều tri nguyên nhân gây ra tàn nhang mới khỏi lâu dài được ạ, chứ bôi này kia khó lắm ạ. Với e khuyên thật lòng là các chị đừng nên nóng vội.Muốn xinh phải từ từ chứ nhanh là k bền đâu, nhiều khi còn tệ hơn ý ạ, dục tất bất đạt mà.
    Đây là SDT của nhà thuốc 0866758173 , các chị cứ gọi để được tư vấn điều trị nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn