Đã đến lúc đầu tư vào Bất Động Sản Hậu Giang?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi baolacai338, 24/3/21.

  1. baolacai338

    baolacai338 Mới đăng kí

    Một trong những thị trường còn 'ngủ quên', vừa mới đây đang được khách hàng 'đánh thức' khi là Hậu Giang.

    địa chỉ chiến lược của tiểu vùng Tây con sông Hậu

    đây là địa phương sở hữu nhiều ưu thế phát triển do nằm ở đoạn sách lược của tiểu chốn Tây sông Hậu. ngoài ra, tập hợp giao thông Hậu Giang được đi lên ăn nhập, gắn sát giữa khu vực này với nhiều tỉnh Đồng bằng dòng sông Cửu Long.

    [​IMG]

    giai đoạn 2016-2020, tỉnh Hậu Giang dự án rộng 14.000 tỉ đồng hoàn thành tuyến nối TP. Hồ Chí Minh Vị Thanh với thành phố Cần Thơ dài 37km, độ lớn bốn làn xe; quốc lộ 61 dài 52 km, quy mô hai làn xe; hoàn thiện quốc lộ Nam con sông Hậu cũng như quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp; thiết kế mới và lan rộng các tuyến đường khu đô thị, đường tỉnh, con đường huyện; quy hoạch mới mẻ nhiều bến bãi giống như bến xe Vị Thanh…

    thời điểm 2021-2030, hơn 9.400 tỉ đồng tiếp tục đc đầu tư nhằm hoàn thiện cũng như cơ bản văn minh hóa mạng lưới cấu trúc cơ sở giao thông vào tỉnh Hậu Giang cũng như gắn kết chốn.

    bao gồm, TP Vị Thanh đang được gọi là "điểm sáng" của Hậu Giang. địa điểm này còn có tốc độ đô thị hóa gọn, giao thông phát triển và được đánh giá là TP.HCM sở hữu địa điểm Bất Động Sản Nhà Đất đẹp hàng đầu tỉnh.

    Vị Thanh còn là thành phố Hồ Chí Minh nội khu của tiểu chốn Tây con sông Hậu - cửa Bắc bán đảo Cà Mau, đô thị vệ tinh của TP Cần Thơ.

    theo lộ trình, mang đến năm 2020, TP Vị Thanh tiếp tục biến thành đô thị loại II. cùng với quy hoạch văn minh cũng như đồng bộ, Vị Thanh hứa hẹn khi là khu vực chuyển mình không giảm sau đây, tạo ra một diện mạo mới mẻ hiện đại, "đánh thức" thị trường Bất Động Sản nhộn nhịp của tỉnh Hậu Giang.

    Chính những yếu tố này làm môi trường Bất Động Sản Hậu Giang lọt được vào "mắt xanh" của các người tiêu dùng. theo một số trong những report vừa qua, hiện tại giá đất tại phần lớn nhiều khu vực này đều không ngừng khoảng 30-35% đối với 2016.

    thế cho nên, thay vì bỏ tiền vào những TP. Hồ Chí Minh rộng lớn, những quý khách sẽ gọn chân dịch chuyển dòng vốn của mình sang những khu vực thị trường còn sơ khai, giá khu đất "mềm" và xuất hiện tiềm lực tăng giá cao về sau giống như Hậu Giang.

    dự án nào đang được hút ngôi nhà đầu tư?

    Vừa qua môi trường Bất Động Sản Hậu Giang vừa đến giới thiệu thêm một dự án công trình trung tâm đô thị hóa mang tên Tây Đô Plaza. Đây có thể nói rằng khi là khu đô thị sinh vật cùng với hàng loạt nhanh ịch/dịch vụ chất lượng cao. là khu vực xứng đáng để người tiêu dùng tâm điểm và chọn dự án.

    [​IMG]

    dự án căn hộ Tây Đô Plaza là một phân khu chính vào dự án Tây Đô EcoPark Văn Giang Hậu Giang. Đây là một dự án công trình đi đầu về mô hình trung tâm dân sinh sống sinh thái and tổ hợp dịch vụ thương mại đa chức năng. trung tâm dân ở này không riêng đem đến chất lượng dự án mà còn phải khi là nơi định cư hoàn chỉnh đến người dân bởi tập hợp gọn ích/dịch vụ phong phú. Dự báo đây sẽ là “vùng khu đất vàng” thu hút đông đảo người tiêu dùng trong thời gian tới.

    vị trí dự án căn hộ Tây Đô Plaza Hậu Giang nắm giữ vị trí đắc địa . sở hữu 2 mặt tiền trong khu vực khi là quốc lộ 1A nằm trong tuyến đường giao thông tham gia xuyên suốt Bắc Nam and nhiều tỉnh thành ĐBSCL. con đường thứ 2 gần cạnh tỉnh lộ 925, nơi đây tuyến tham gia trực tiếp về trung tâm thị trấn Ngã 6. đi theo các Chuyên Viên nghiên cứu và phân tích thì đây nói cách khác là một dự án công trình sẽ và đang sở hữu vị trí vàng đắc giá bán nhất khu vực.

    nhằm tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án này, khách hàng phấn kích liên hệ : 089 805 3456 để được chăm sóc chi tiết.
     

Ủng hộ diễn đàn