Đã tới lúc đầu tư vào BĐS Nhà Đất Hậu Giang?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi sailing, 24/3/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    giữa những thị trường còn 'ngủ quên', vừa qua đang nhà đầu tư 'đánh thức' là Hậu Giang.

    địa chỉ sách lược của tiểu vùng Tây con sông Hậu

    đây là địa phương sở hữu những ưu thế phát triển do nằm tại vị trí chiến lược của tiểu chốn Tây dòng sông Hậu. bên cạnh đó, tập hợp hạ tầng giao thông Hậu Giang đc đi lên ăn khớp, nối sát giữa khu vực này với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

    [​IMG]

    giai đoạn 2016-2020, tỉnh Hậu Giang dự án rộng 14.000 tỉ đồng hoàn thành tuyến đường nối thành phố Hồ Chí Minh Vị Thanh cùng với thành phố Cần Thơ dài 37km, độ lớn bốn làn xe; quốc lộ 61 dài 52 km, quy mô hai làn xe; hoàn thiện quốc lộ Nam sông Hậu cũng như quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp; xây dựng mới cũng như lan rộng những đường khu đô thị, con đường tỉnh, mặt đường huyện; quy hoạch còn mới các bến bãi như bến xe Vị Thanh…

    thời kỳ 2021-2030, rộng 9.400 tỉ đồng tiếp tục được dự án nhằm hoàn thành và cơ bản văn minh hóa mạng lưới cấu tạo hạ tầng giao thông vào tỉnh Hậu Giang và gắn kết vùng.

    trong đó, TP Vị Thanh đang được coi là "điểm sáng" của Hậu Giang. địa điểm này có tốc độ đô thị hóa tiện, cơ sở giao thông đi lên và được nhận định khi là TP.HCM nắm giữ địa điểm Bất Động Sản Nhà Đất đẹp bậc nhất tỉnh.

    Vị Thanh còn khi là thành phố Hồ Chí Minh trung tâm của tiểu chốn Tây con sông Hậu - cửa Bắc bán đảo Cà Mau, khu đô thị vệ tinh của TP Cần Thơ.

    theo lộ trình, đến năm 2020, TP Vị Thanh sẽ trở thành khu đô thị loại II. với xây dựng văn minh cũng như đồng bộ, Vị Thanh hứa hẹn khi là khu vực chuyển mình tăng về sau, tạo một diện mạo mới văn minh, "đánh thức" thị trường Bất Động Sản Nhà Đất sôi động của tỉnh Hậu Giang.

    Chính những yếu tố này khiến môi trường Bất Động Sản Nhà Đất Hậu Giang lọt vào "mắt xanh" của những người mua. đi theo một vài báo cáo vừa mới qua, hiện nay giá bán khu đất tại phần đông nhiều khu vực này đều tăng tầm 30-35% đối với năm nhâm thìn.

    bởi vậy, thay vì bỏ tiền vào nhiều thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, những khách hàng sẽ nhanh chân di chuyển dòng vốn của gia đình sang các khu vực môi trường còn sơ khai, giá bán đất "mềm" cũng như có tiềm năng đội giá cao trong tương lai như Hậu Giang.

    dự án công trình nào đang hút ngôi nhà đầu tư?

    Vừa qua môi trường Bất Động Sản Hậu Giang vừa đến ra mắt thêm một dự án khu đô thị mới mang tên Tây Đô Plaza. Đây có thể nói rằng là đô thị sinh thái cùng với rất nhiều tiện ịch/dịch vụ sang trọng. là khu vực xứng đáng để nhà đầu tư tâm điểm & chọn dự án.

    [​IMG]

    Căn hộ thương mại Tây Đô Plaza là một phân khu chính trong dự án Tây Đô Bất động sản EcoParkƯ Hậu Giang. Đây là một trong những dự án tiên phong về mô hình trung tâm người ở sinh vật & tổng hợp Thương Mại đa chức năng. khu dân cư này không chỉ mang lại giá trị dự án mà còn khi là phòng định cư hoàn hảo mang lại người dân bởi tập hợp tiện ích/dịch vụ phong phú. Dự báo đây được xem là “vùng đất vàng” sức hút phần đông nhà đầu tư trong khoảng time đến.

    vị trí dự án căn hộ Tây Đô Plaza Hậu Giang nắm giữ địa chỉ độc đắc . sở hữu 2 mặt tiền vào khu vực là quốc lộ 1A ở trong tuyến hạ tầng giao thông tham gia xuyên suốt Bắc Nam và nhiều tỉnh thành ĐBSCL. đường thứ 2 gần cạnh tỉnh lộ 925, nơi đây tuyến kết nối trực tiếp về trung tâm thị trấn Ngã 6. đi theo nhiều Chuyên Viên phân tích thì đây nói cách khác là 1 dự án sẽ and đang được nắm giữ địa điểm vàng đắc giá nhất khu vực.

    nhằm đọc thêm thông tin liên quan về dự án này, quý khách phấn kích liên hệ : 089 805 3456 để được chăm sóc chi tiết.
     

Ủng hộ diễn đàn