Dabet đưa tin: ‘Vua bóng đá’ Pele chỉ thẳng người xuất sắc nhất giữa Ronaldo và Messi

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 21/7/21.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Trả lời phỏng vấn của tạp chí MadridistaReal, “Vua bóng đá” Pele đã có đáp án cho câu hỏi “Ronaldo và Messi ai là cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại”.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    Theo đó, trong phỏng vấn với tạp chí MadridistaReal mới đây, “Vua bóng đá” Pele đã đưa ra những quan điểm cá nhân về top 10 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, cùng với đó là câu trả lời cho việc “liệu Cristiano Ronaldo có phải cầu thủ toàn diện nhất lịch sử”.

    Cụ thể, khi được hỏi “đâu là 10 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”, huyền thoại người Brazil cho hay:

    “Đây là một câu hỏi khó. Chỉ tính ở thời của tôi đã có hơn 10 cầu thủ xuất chúng rồi. Tuy nhiên, tôi sẽ kể ra một vài cái tên tiêu biểu xuyên suốt các thời đại. Có thể kể đến Diego Maradona, Alfredo Di Stefano, Giovanni Trapattoni, Garrincha, Johan Cruyff, Beckenbauer, Alberto, Zidane, Ronaldo Nazario và Iniesta”.

    Ảnh 1
    Messi và Ronaldo không nằm trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử của "Vua bóng đá" Pele (Ảnh: Internet)
    “Ở thời điểm hiện tại, chúng ta may mắn khi được chứng kiến Cristiano Ronaldo và Messi. Ronaldo rất tuyệt còn Messi là không thể tin nổi. Cùng với đó, Mbappe cũng có một tương lai rất sáng sủa”.

    Bên cạnh câu trả lời về top 10 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, “Vua bóng đá” Pele cũng đã đưa ra những nhận xét khi được hỏi “liệu Cristiano Ronaldo có phải cầu thủ toàn diện nhất lịch sử bóng đá”:

    BÀI LIÊN QUAN
    MU hết hi vọng chiêu mộ sao Real Madrid
    MU hết hi vọng chiêu mộ sao Real Madrid
    Siêu sao La Liga xác nhận gia nhập MU
    Siêu sao La Liga xác nhận gia nhập MU
    Barca giúp MU 'trút bỏ gánh nặng' trước mùa giải mới
    Barca giúp MU 'trút bỏ gánh nặng' trước mùa giải mới
    Rời Real Madrid, Gareth Bale gia nhập đội hạng nhất Anh?
    Rời Real Madrid, Gareth Bale gia nhập đội hạng nhất Anh?
    “Tôi đã trả lời những câu hỏi như thế này đến hàng triệu lần. Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, tôi cũng rất thích xem Cristiano thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và người hâm mộ nên cảm thấy may mắn khi được chứng kiến Ronaldo và Messi so tài hàng tuần. Điều đó tốt cho các cổ động viên và cả nền bóng đá. Chúng ta có thể sẽ không bao giờ được chứng kiến hai cầu thủ hàng đầu cạnh tranh trong nhiều năm liền như thế trong tương lai. Vì vậy, hãy tận hưởng điều đó khi vẫn còn có thể”.

    Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã tạo nên cuộc cạnh tranh xuyên suốt hơn một thập kỷ qua, hai siêu sao hàng đầu thế giới đã thay nhau thống trị danh hiệu Quả bóng vàng kể từ năm 2008-2017. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả Ronaldo và Messi đều đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc và người hâm mộ có thể sẽ không còn nhiều thời gian để chứng kiến màn so tài đỉnh cao này.
     

Ủng hộ diễn đàn