Dabet đưa tin: Bồ đẹp bắn tín hiệu, ngã ngũ luôn vụ Neymar gia nhập bến đỗ mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 21/4/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Bạn gái của Neymar, Bruna Biancardi mới đây đã có động thái ngầm hé lộ tương lai của người tình siêu sao hiện đang khoác áo PSG.

    Neymar hiện đang trong quá trình dưỡng thương kể từ sau khi phẫu thuật điều trị mắt cá chân hồi tháng 3. Siêu sao người Brazil dự kiến chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu mùa giải 2023/24.

    Những chấn thương đã đeo bám Neymar suốt kể từ khi anh chuyển tới PSG vào năm 2017. Nhiều đến nỗi khiến CLB này phát ngán và muốn tống khứ anh vào mùa hè năm ngoái. Trong bối cảnh đó, các đại gia Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Newcastle liền vào cuộc bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 31 tuổi.

    Xem thêm: nhà cái số 1

    neymar-chelsea-1681976908.jpg
    Neymar được liên hệ với Chelsea trong bối cảnh bị PSG rao bán từ hè năm ngoái (Ảnh: Football Transfer)
    Dẫu vậy, chuyện tương lai của Neymar dường như đã được định sẵn từ lâu. Và động thái mới nhất của bạn gái anh, người đẹp Bruna Biancardi đã ngầm hé lộ bến đỗ mùa tới của siêu sao này.

    Theo đó, trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram cá nhân, Bruna đã tiết lộ cô hiện đang học tiếng Pháp. Dấu hiệu cho thấy cô và bạn trai có kế hoạch ổn định cuộc sống lâu dài tại Paris.

    Cặp đôi mới đây cũng đã thông báo sắp đón con chung đầu tiên. Trên trang cá nhân, Bruna chia sẻ khoảnh khắc Neymar tỏ ra rất hạnh phúc khi hôn lên bụng bạn gái kèm lời nhắn: "Ba mẹ mơ về cuộc sống có con và lên kế hoạch cho sự xuất hiện của con."

    neymar-bruna-1681976971.jpg
    Neymar và bạn gái sắp về chung sống tại Paris để chuẩn bị đón con đầu lòng (Ảnh: Marca)
    Được biết, Bruna hiện đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang và truyền thông ở Brazil. Tuy nhiên, nhiều khả năng cô và Neymar sẽ sớm 'về chung một nhà' ở Paris để chờ đón con đầu lòng. Vì vậy, Bruna mới bắt đầu học tiếng Pháp để sinh sống và làm việc tại môi trường mới.

    Điều đó cũng đủ để nói rằng Neymar không có kế hoạch rời PSG sớm. Anh hiện vẫn còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 tới năm 2027 và kiên quyết ở lại. Nhiều khả năng Neymar vẫn sẽ là chủ công của CLB mùa tới bên cạnh Mbappe trong bối cảnh Messi đang rục rịch ra đi để trở về Barca.
     

Ủng hộ diễn đàn