Dabet đưa tin: Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Công an Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 29/11/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB Công an Hà Nội - tân binh của V-League 2023.
    Bùi Tiến Dũng thi đấu tại giải U23 châu Á 2020 tại Thái Lan, giải cuối anh là lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo.
    Bùi Tiến Dũng thi đấu tại giải U23 châu Á 2020 tại Thái Lan, giải đấu anh là lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo.
    Xem thêm: nhà cái
    Bùi Tiến Dũng hết hợp đồng với CLB TP HCM sau khi kết thúc mùa giải 2022. Anh đã nhận lời gia nhập Công an Hà Nội theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng hai năm.
    Bùi Tiến Dũng từng là người hùng của bóng đá Việt Nam tại U23 châu Á 2018, giải đấu mở ra giai đoạn thành công cùng HLV Park Hang-seo. Hàng loạt những pha cản phá xuất thần của anh, đặc biệt là các tình huống bắt 11m, đã góp phần đưa đội tới chức á quân ở giải đấu tại Thường Châu (Trung Quốc).
    Sau đó, Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Park tin tưởng và đưa lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, phong độ của anh đi xuống, không cạnh tranh được vị trí với Đặng Văn Lâm và Trần Nguyên Mạnh.
    Ở CLB, Tiến Dũng chia tay Thanh Hóa khi đội bóng đổi nhà tài trợ, chuyển đến chơi cho Hà Nội một năm rồi gia nhập CLB TP HCM.
    CLB Công an Nhân dân vô địch hạng Nhất Quốc gia, giành quyền lên chơi V-League 2023. Đội sau đó đổi tên thành CLB Công an Hà Nội. Tân binh này đang tuyển quân mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một loạt tuyển thủ như Phan Văn Đức, Nguyễn Xuân Nam hay Đoàn Văn Hậu, Dụng Quang Nho... được cho là sẽ gia nhập đội bóng này.
     

Ủng hộ diễn đàn