Dabet đưa tin: Chelsea chuẩn bị mua đứt Felix: Bài học Real Madrid, cảnh báo "bom xịt"

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 23/4/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Chiến dịch trong nước của Chelsea đã có kết quả khá thảm khi giờ họ không còn cơ hội đoạt cúp nào và đứng ở nửa dưới BXH Premier League. Hy vọng duy nhất còn lại nằm ở đấu trường Champions League nhưng Chelsea đã thua 0-2 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết, và có thể chỉ 1 trận đấu nữa thôi Chelsea sẽ hết nốt hy vọng đoạt cúp trong năm nay.

    Xem thêm: cá độ

    Ở thời điểm đầu năm nay khi Chelsea mượn Joao Felix từ Atletico Madrid, họ đã chắc vị trí trong nhóm các đội đá knock-out Champions League. Felix cùng với Enzo Fernandez và Mykhailo Mudryk đã được đăng ký thi đấu với hy vọng rằng họ sẽ trở thành những cầu thủ đắc lực để đối phó với Dortmund, và Felix đã chơi tốt ở trận lượt về vòng 1/8 tại London giúp Chelsea thắng.

    Nhưng Felix trước Real Madrid tại Bernabeu là hình ảnh của sự hào nhoáng nhưng không có tính thực tiễn, nhiều pha bóng xử lý màu mè nhưng hiệu quả không có. Cơ hội tốt nhất của anh, một pha thoát xuống đối mặt Thibaut Courtois ở đầu trận, lại kết thúc với một cú sút quá hiền thẳng vào thủ môn người Bỉ.

    Felix đã được đánh giá là một sự bổ sung tốt trong số nhiều tân binh mà Chelsea tăng cường trong mùa giải này, trong khi Mudryk gần đây rất mờ nhạt và hay dự bị còn Enzo trận hay trận dở. Dù vậy màn trình diễn trước Real để lại một dấu hỏi lớn, bởi cá nhân ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa tạo ra một sự tiến bộ trong chất lượng tấn công của Chelsea và không tham gia vào việc phát triển bóng của hàng tiền vệ.

    Chelsea chuẩn bị mua đứt Felix: Bài học Real Madrid, cảnh báo "bom xịt" - 2

    Nkunku đã đạt thỏa thuận về Chelsea từ vài tháng trước khi Felix đầu quân

    Sau một vài trận chơi tốt Felix đã được Chelsea tính tới khả năng mua đứt cho mùa sau, nhưng xem ra việc cầu thủ này ở lại Chelsea không còn là chắc chắn nữa nếu nhìn vào kế hoạch dài hạn của đội bóng. Christopher Nkunku, một tuyển thủ Pháp với chất lượng thi đấu đã được chứng minh ở Leipzig, đã được mua và sẽ cập bến Stamford Bridge mùa sau, và vị trí của Nkunku cũng chính là vị trí Felix đang thi đấu.

    Đã bỏ ra 60 triệu euro mua Nkunku thì Chelsea còn mua Felix với giá 85 triệu euro làm gì nữa? Tiền đó để mua quân chất lượng ở các vị trí khác còn có lý hơn, họ đang thiếu một chuyên gia đánh chặn do N’Golo Kante chấn thương quá nhiều, cần một tiền đạo cắm thực sự thay vì thêm một tiền đạo lùi, và cần một thủ môn nữa bởi Kepa chỉ ở mức trung bình còn Mendy sa sút quá nhiều.

    Việc Atletico Madrid đã không thua ở La Liga từ khi Felix bị đẩy cho Chelsea mượn khiến người ta càng tự hỏi phải chăng Felix không xứng đáng góp mặt ở một đội bóng lớn như Chelsea, khi anh này đã không thể hiện được và mất vị trí vào tay Antoine Griezmann già hơn ở Atletico. Mua đứt Felix đang ngày càng là một lựa chọn sai lầm mà Chelsea cần tránh.
     

Ủng hộ diễn đàn