Dabet đưa tin: Croatia đấu Morocco: "Ngựa ô" mơ huy chương lịch sử, thầy Modric lo bị xử ép

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 17/12/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Cuộc hành trình "cổ tích" của ĐT Morocco tại World Cup 2022 vẫn chưa khép lại. Dù thua đương kim vô địch thế giới Pháp 0-2 tại vòng bán kết nhưng "Sư tử Atlas" vẫn có thể giành tấm huy chương đồng thế giới lịch sử cho bóng đá châu Phi, nếu họ thắng cựu á quân thế giới Croatia trong trận tranh hạng Ba lúc 22h tối 17/12 (giờ Việt Nam) trên sân Khalifa (Al Rayyan, Qatar).
    Xem thêm: cá cược bóng đá
    Morocco và Croatia tái đấu ở World Cup 2022 để tranh hạng Ba sau khi hòa nhau 0-0 tại vòng bảng
    Về phần mình, Croatia cũng muốn chia tay World Cup năm nay bằng tấm huy chương Đồng sau khi đại diện vùng Bankal thảm bại 0-3 trước Argentina ở bán kết. Đây sẽ là lần thứ 2 đội bóng áo sọc ca-rô chạm trán Morocco tại World Cup năm nay sau khi họ đã hòa nhau 0-0 tại lượt trận ra quân của bảng F hôm 23/11.
    Một ngày trước trận tranh hạng Ba sắp tới, hai HLV trưởng Walid Regragui (ĐT Morocco) và Zlatko Dalic (ĐT Croatia) đã tham dự buổi họp báo tại sân Khalifa.
    Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Regragui hào hứng nói: "Mọi trận đấu đều quan trọng, kể cả những trận giao hữu. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trận này để dành tặng cho người hâm mộ của mình và mục tiêu là về đích ở vị trí thứ ba. Càng thăng hạng cao, chúng tôi càng phá vỡ nhiều kỷ lục và làm nên lịch sử".
    Croatia đấu Morocco: "Ngựa ô" mơ huy chương lịch sử, thầy Modric lo bị xử ép - 2
    HLV Walid Regragui muốn Morocco thắng Croatia để đoạt huy chương World Cup lịch sử cho bóng đá châu Phi
    Bên cạnh đó, HLV Regragui cũng đề cập đến việc Liên đoàn Bóng đá Morocco (FRMF) kiện lên FIFA về các quyết định của trọng tài ở trận bán kết World Cup.
    "Thuyền trưởng" của ĐT Morocco nói: "FRMF đang làm công việc của họ. Khi trọng tài mắc lỗi, lỗi đó phải được báo cáo lên cấp trên như tất cả liên đoàn khác đã làm, đặc biệt là tình huống Sofiane Boufal nhận thẻ vàng. Nhưng điều đó không làm mất đi ý nghĩa cho chiến thắng của tuyển Pháp. Điều đó không thay đổi được việc gì cả".
    Trong khi đó, cũng ở cuộc họp báo ngày 16/12, HLV Zlatko Dalic (ĐT Croatia) kỳ vọng tiền vệ đội trưởng Luka Modric sẽ không chia tay ĐTQG mà vẫn tiếp tục thi đấu cho tới EURO 2024 ở Đức khi ngôi sao của Real Madrid 39 tuổi.
    Nói về điều này, Dalic chia sẻ: "Tôi hy vọng rằng Modric sẽ tiếp tục ở bên chúng tôi. Tôi đang mong đợi điều đó và tôi nghĩ khá chắc chắn rằng anh ấy cũng sẽ như vậy. Luka Modric biết mình cảm thấy thế nào về sự nghiệp bóng đá và đội tuyển quốc gia Croatia. Nhưng đó là quyết định của cá nhân cậu ấy mà thôi".
    Croatia đấu Morocco: "Ngựa ô" mơ huy chương lịch sử, thầy Modric lo bị xử ép - 3
    HLV Zlatko Dalic muốn Luka Modric cùng ĐT Croatia dự EURO 2024 khi tiền vệ này 39 tuổi
    Trọng tài người Qatar Abdulrahman Al Jassim sẽ điều khiển trận tranh hạng Ba World Cup 2022 sắp tới. Ông cũng là người điều khiển trận hòa 1-1 ở bảng B giữa Xứ Wales và Mỹ.
    Nói về điều này, HLV Dalic bất ngờ ngầm chỉ trích quyết định của FIFA khi bổ nhiệm một trọng tài nước chủ nhà bắt trận tranh huy chương đồng World cup: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng FIFA hiện đã tự tạo ra sự mạo hiểm rất lớn. Tôi không đánh giá thấp bất cứ ai, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ không nói về trọng tài sau trận đấu này".
     

Ủng hộ diễn đàn