Dabet đưa tin: Đau đầu chọn Arsenal hay Man City đăng quang

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 23/4/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Ở trận đấu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh vừa qua, Arsenal đã bị Liverpool cầm hòa 2-2 tại Anfield dù dẫn trước 2 bàn. Trong khi đó, Man City giành chiến thắng 4-1 trên sân của Southampton. “Pháo thủ” hiện vẫn đầu bảng với 73 điểm nhưng khoảng cách giữa họ với đội bám đuổi Man City đã bị thu hẹp xuống còn 6 điểm.

    Xem thêm: cá độ

    Theo nhà cái, Man City vẫn có khả năng bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh cao nhất với tỷ lệ cược 4/5 (đặt 5 ăn 4). Về phía Arsenal, cơ hội để “Pháo thủ” giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 19 năm là 1/1 (đặt 1 ăn 1).

    Còn theo siêu máy tính của FiveThirtyEight, cơ hội Arsenal đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này đã giảm xuống còn 42%. Trong khi đó, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa thứ 3 liên tiếp của Man City đã tăng lên 58%. Theo tính toán của siêu máy tính này, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ kết thúc mùa giải với 88 điểm, nhiều hơn “Pháo thủ” đúng 1 điểm.

    Theo nhận định, Man City có nhiều lý do để đánh bại Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này. Mặc dù Man City hiện kém Arsenal 6 điểm nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn còn 1 trận trong tay.

    Bên cạnh đó, hai đội còn phải gặp nhau tại Etihad vào cuối tháng này và nên nhớ, Man City đã đánh bại Arsenal trong cả 2 lần gặp nhau trước đó trong mùa giải này. Ngoài ra, Man City cũng đang sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Arsenal (+48 so với +43).

    Các đội còn lại như Newcastle, MU, Tottenham và Liverpool coi như không có cơ hội cạnh tranh với Arsenal và Man City, với tỷ lệ đồng loạt dưới 1%. Bên cạnh đó, tấm vé cuối cùng tham dự Champions League được dự đoán thuộc về Newcastle và MU, trong khi Tottenham và Brighton chấp nhận tấm vé tham dự Europa League. Điều đó có nghĩa Liverpool sẽ vắng bóng ở cúp châu Âu mùa tới.
     

Ủng hộ diễn đàn