Dabet đưa tin: Henry đoán Liverpool vô địch Champions League

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 16/5/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Theo cựu tiền đạo Thierry Henry, Liverpool có nhiều cơ hội chiến thắng hơn Real Madrid trong trận chung kết ngày 28/5.

    "Cá nhân tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Champions League. Họ mạnh hơn Real Madrid", Henry dự đoán.

    Mùa này, Liverpool đang theo đuổi cú ăn bốn. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã giành Cup Liên đoàn, vào chung kết Cup FA, Champions League và đang kém đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Man City ba điểm trước ba vòng cuối.

    Xem thêm: soi kèo

    Trong khi Liverpool chia sẻ lực lượng cho cả bốn đấu trường, Real gần như chỉ tập trung cho La Liga và Champions League. Ở La Liga, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đăng quang sớm bốn vòng.

    Chặng đường vào chung kết của Real có phần chông gai hơn Liverpool. Đội bóng vô địch châu Âu nhiều nhất lần lượt vượt qua PSG với tỷ số 3-2 chung cuộc ở vòng 1/8, thắng Chelsea 5-4 ở tứ kết và thắng Man City 6-5 ở bán kết. Trong khi đó, Liverpool thắng Inter Milan 2-1 ở vòng 1/8, Benfica 6-4 ở tứ kết và Villarreal 5-2 ở bán kết.

    Ngoài ý nghĩa tranh chức vô địch, trận chung kết Champions League còn là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Tiền đạo của Real, Karim Benzema và tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane đang được xem là hai ứng cử viên sáng giá.

    Theo Henry, màn ganh đua cá nhân này sẽ tăng sức hấp dẫn cho trận đấu trên sân Stade de France. "Benzema có thể đang gây ấn tượng hơn, nhưng nếu Mane cùng Liverpool thắng và đoạt cú ăn bốn danh hiệu, cậu ấy sẽ là ứng cử viên nặng ký đoạt Quả Bóng Vàng", cựu tiền đạo Arsenal và Barca nói. Tuy nhiên, từ góc độ cá nhân, Henry nói anh sẵn sàng đặt cược vào cửa Benzema được trao giải thưởng cá nhân danh giá nhất thế giới bóng đá.

    Ở La Liga mùa này, Real từng thua Barca 0-4. Thất bại nặng nề trong trận El Clasico trên sân nhà Bernabeu trở thành điểm tối trong bảng thành tích ấn tượng của nhà vô địch. "Mọi CLB châu Âu sợ Real, nhưng Real sợ Barca", Henry bình luận về thực tế này.
     

Ủng hộ diễn đàn