Dabet đưa tin: HIGHLIGHTS Nhật Bản 0-1 Brazil: Neymar rực sáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 8/6/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Trận giao hữu giữa Nhật Bản và Brazil đã diễn ra với một tốc độ trung bình ở những phút đầu. Mặc dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên các học trò của HLV Moriyasu Hajime đã chọn lối chơi thận trọng.

    Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến lối chơi rực lửa của các Vũ công Samba, với hàng loạt những pha đan bóng mê hoặc của Neymar cùng các đồng đội.
    Xem thêm: nhà cái
    HIGHLIGHTS Nhật Bản 0-1 Brazil: Neymar rực sáng 145538
    Hàng phòng ngự của Nhật Bản đã có một ngày thi đấu vất vả trước sức tấn công mãnh liệt của Neymar cùng đội tuyển Brazil
    Paqueta là cầu thủ đầu tiên thử tài thủ thành Gonda sau tình huống giật gót đẳng cấp của Neymar. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo đang thi đấu tại Lyon này lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

    Hàng loạt các pha dứt điểm khác được các cầu thủ Brazil thực hiện sau đó, tuy nhiên đã không có pha ghi bàn nào được thực hiện. Hiệp một kết thúc với kết quả 0-0 chia đều cho hai đội.

    Bước sang 45 phút tiếp theo, đoàn quân của chiến lược gia Tite tiếp tục duy trì sức ép lớn lên hàng thủ của Những chiến binh Samurai, và chỉ có may mắn mới giúp cho Minamino cùng các đồng đội tránh khỏi việc phải vào lưới nhặt bóng.

    Tuy nhiên, vận may không song hành được mãi với đội chủ nhà. Phút thứ 75, từ tình huống cầu thủ vào sân thay người bên phía Brazil là Richarlison bị phạm lỗi, trọng tài Faghani Alireza đã cho các cầu thủ khách được hưởng quả penalty.

    Trên chấm phạt đền, ngôi sao sáng nhất của những Vũ công Samba, Neymar, đã không phụ kỳ vọng của NHM để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

    HIGHLIGHTS Nhật Bản 0-1 Brazil: Neymar rực sáng 145539
    Neymar trực tiếp áp sát kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho ĐTQG Brazil của Pele (74 so với 77 bàn)
    Đây là bàn thắng thứ 74 của anh cho đội tuyển quốc gia, trực tiếp áp sát kỷ lục mà “Vua bóng đá” Pele ghi được cho đội tuyển Brazil (77 bàn). Đó cũng là thành tích tốt thứ hai trong lịch sử các chân sút vĩ đại của đội bóng Nam Mỹ này.

    Rõ ràng, Nhật Bản không phải là đối thủ của đội khách trong trận đấu ngày hôm nay. Thúc thủ với tỷ số 0-1, chắc chắn thầy trò HLV Moriyasu Hajime đã rút ra được những bài học quý giá cho mình, để chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup sắp tới.
     

Ủng hộ diễn đàn