Dabet đưa tin: Joao Cancelo rời Man City, gia nhập bến đỗ mới?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 1/2/23.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    1 thông tin chuyển nhượng rất bất ngờ liên quan đến Man City khi hậu vệ Joao Cancelo sẽ rời Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bến đỗ mới của tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng khá bất ngờ với các khán giả.
    Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp kết thúc và trong những ngày cuối cùng, các khán giả đang được chứng kiến rất nhiều những thương vụ bất ngờ đến từ những ông lớn. Sau khi Arsenal và Chelsea đang sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ Caicedo thì mới đây, tới lượt Man City đã gây sốc với thương vụ chuyển nhượng của mình.
    Cụ thể, theo David Ornstein, hậu vệ Joao Cancelo sẽ rời Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đây là thông tin thực sự gây bất ngờ khi Cancelo được biết đến là trò cưng của Pep Guardiola, anh cũng là cái tên được đánh giá là 1 trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới ở mùa giải vừa qua.
    Xem thêm: nhà cái
    NÓNG: Joao Cancelo rời Man City, gia nhập bến đỗ không tưởng 244795
    Joao Cancelo sẽ rời Man City ngay trong mùa đông này, thông tin thực sự với mọi khán giả
    Bến đỗ mới của tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ là Bayern Munich. Cancelo sẽ gia nhập Hùm Xám với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng và dự kiến có kèm điều khoản mua đứt. Thương vụ dự kiến sẽ chính thức được công bố trong ngày mai theo giờ địa phương.
    NÓNG: Joao Cancelo rời Man City, gia nhập bến đỗ không tưởng 244796
    Cancelo sẽ gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City và dự kiến sẽ có điều khoản mua đứt
    Được biết, nguyên nhân dẫn tới thương vụ gây sốc này bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Pep Guardiola và Joao Cancelo sau khi World Cup 2022 kết thúc. Hậu vệ 28 tuổi cũng đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao của mình từ đầu mùa giải và thực sự mờ nhạt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha và Man City.
    Cancelo đã không được ra sân 1 phút nào trong 3 trận đấu liên tiếp trước Tottenham, Wolves và Arsenal của Man City. Pep Guardiola đã sử dụng Nathan Ake và cầu thủ trẻ Lewis ở 2 hành lang cánh và điều này càng khẳng định mâu thuẫn giữa ông và Cancelo là có thật.
    NÓNG: Joao Cancelo rời Man City, gia nhập bến đỗ không tưởng 244797
    Nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của Cancelo đó chính là mâu thuẫn giữa hậu vệ này và Pep Guardiola trong thời gian gần đây
    Với Bayern Munich, đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho họ ở hành lang cánh phải khi Benjamin Pavard liên tục dính chấn thương và không còn giữ được phong độ. Với cá nhân Cancelo, đây sẽ thực sự là điều đáng tiếc cho cầu thủ này khi anh đã có màn trình diễn tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh ở 2 mùa giải gần nhất.
    NÓNG: Joao Cancelo rời Man City, gia nhập bến đỗ không tưởng 244798
    Sự ra đi của Cancelo để lại nhiều tiếc nuối cho CĐV Man City khi anh được đánh giá là 1 trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới ở mùa giải vừa qua
    Với 1 HLV nghiêm khắc như Pep Guardiola, không có cá nhân nào có quyền bất khả xâm phạm. Với 1 cầu thủ đã xuống phong độ cùng với thái độ không tốt như Cancelo, đây chính là "giọt nước tràn ly" khiến anh phải rời Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đến Bayern Munich, hậu vệ này dự kiến sẽ được đảm bảo 1 suất đá chính tại Bundesliga và Champions League.
     

Ủng hộ diễn đàn