Dabet đưa tin: Kante bẽn lẽn khi hội quân muộn

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 7/6/21.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Tiền vệ N'golo Kanté không thể lên tập trung cùng tuyển Pháp đúng hẹn vì trễ tàu, và bị HLV Didier Deschamps trêu đùa.

    Kante có mặt tại Clairefontaine, nơi đóng quân của tuyển Pháp, hôm 1/6 muộn so với kế hoạch ban đầu. HLV Deschamps ngạc nhiên khi Kante trễ hẹn, và hỏi anh "Tại sao cậu đến muộn?". Kante đáp lại: "Xin lỗi, chuyến tàu đã bị hoãn". Deschamps liền trêu học trò: "Vậy chạy đi chứ, cậu chạy nhanh hơn tàu cơ mà".

    Bị ông thầy trêu, Kante chỉ biết cười bẽn lẽn. Hai vị trợ lý cũng phấn khởi với câu nói của Deschamps, và vỗ vai chào mừng Kante.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

    Kante, cùng hai đồng đội tại Chelsea là trung vệ Kurt Zouma và tiền đạo Olivier Giroud, hội quân muộn vì tham dự trận chung kết Champions League tại Bồ Đào Nha hôm 29/5. Khi lên tuyển, bộ ba này đã được HLV Deschamps và các đồng đội chúc mừng, khi giúp Chelsea lần thứ hai vô địch Champions League.

    Ở trận gặp Man City, Kante chơi xuất sắc với ba pha tắc bóng thành công, hai lần phá bóng, hai pha đánh chặn, và được bầu là Cầu thủ hay nhất. Đây là trân thứ ba liên tiếp tiền vệ người Pháp nhận danh hiệu này, sau khi được vinh danh ở cả hai lượt trận bán kết gặp Real Madrid.

    Sau đó, Deschamps đã ca ngợi và khẳng định Kante có thể giành Quả Bóng Vàng 2021. "Kante có thể làm được điều đó, nhưng tôi không biết danh hiệu này có thể trao cho một cầu thủ phòng ngự hay không. Cậu ấy ghi ít bàn, ít kiến tạo, nhưng có đóng góp quan trọng. Việc một cầu thủ phòng ngự đoạt Quả Bóng Vàng từng xảy ra, như Fabio Cannavaro hay Matthias Sammer trước đây",Deschamps nói trên RMC.

    Kante, Zouma và Giroud, vì hội quân muộn, đã vắng mặt ở trận giao hữu thắng Xứ Wales 3-0 hôm 2/6. Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembélé là những người đã ghi bàn cho đương kim vô địch thế giới.

    Pháp còn một trận giao hữu với Bulgaria, vào ngày 8/6, trước khi dự Euro 2021, nơi họ nằm ở bảng F được mệnh danh là "Bảng tử thần" với Đức, Bồ Đào Nha và Hungary.
     

Ủng hộ diễn đàn