Dabet đưa tin: Lewandowski ghi bàn đầu tiên cho Barca

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 9/8/22.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Tiền đạo Robert Lewandowski mở tỷ số và kiến tạo hai bàn khi Barca thắng Pumas UNAM 6-0 để đoạt Cup giao hữu Joan Gamper trên sân Camp Nou tối 7/8.

    *Ghi bàn: Lewandowski 3, Pedri 5 19, Dembele 10, Aubameyang 49, De Jong 84.

    Joan Gamper Cup là giải giao hữu tiền mùa giải thường niên do Barca tổ chức trên sân Camp Nou vào tháng Tám. Năm nay, đại diện Mexico Pumas UNAM được mời vì tân binh Dani Alves. Hậu vệ Brazil có dịp trở lại sân Camp Nou đặc biệt với tư cách đối thủ của Barca, nhưng vẫn nhận những món quà tôn vinh vì những cống hiến cho CLB.

    Xem thêm: nhà cái số 1

    Hôm qua, Xavi sử dụng đội hình gần như mạnh nhất, với bộ ba Lewandowski, Raphinha và Ousmane Dembele trên hàng công. Frenkie de Jong - tiền vệ được Man Utd và Chelsea liên hệ - chỉ ngồi dự bị.

    Với đẳng cấp vượt trội, Barca tạo sức ép nghẹt thở và ghi bốn bàn khi trận đấu chưa trôi qua 20 phút. Bữa tiệc bàn thắng bắt đầu từ phút 3, khi Pedri chọc khe để Lewandowski phá bẫy việt vị xâm nhập vòng cấm. Tiền đạo Ba Lan vượt qua thủ thành Julio Gonzalez, giữ lại một nhịp rồi dứt điểm vào gôn trống ở vị trí sát đường biên ngang.

    Hơn một phút sau, Barca nhân đôi cách biệt theo kịch bản tương tự. Lần này, Lewandowski đáp lễ với đường chọc khe để Pedri thoát xuống vượt qua Gonzalez rồi sút vào lưới trống. Phút 10, một tân binh khác của Barca, Raphinha lên tiếng khi căng ngang để Dembele đá nối về góc gần tung lưới đội khách. Sau đó, Lewandowski tiếp tục để lại dấu ấn với cú đánh gót để Pedri thoát xuống hoàn tất cú đúp.

    Barca thậm chí có thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn lớn hơn. Họ có 10 cú sút trong hiệp một, với tám lần bóng đi trúng đích. Trong đó, Lewandowski và Raphinha lần lượt bị cột dọc từ chối bàn thắng.

    Sân Camp Nou đón 83.021 khán giả ở trận đấu hôm qua.
    Sân Camp Nou đón 83.021 khán giả ở trận đấu hôm qua.

    Sang hiệp hai, Xavi thay toàn bộ đội hình, trong đó lần lượt Pierre-Emerick Aubameyang, De Jong, Ansu Fati cùng hai tân binh Franck Kessie và Jules Kounde được tung vào sân. Phút 49, Kessie thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang để Aubameyang đệm vào lưới trống.

    Bữa tiệc bàn thắng trên sân Camp Nou khép lại ở phút 84, khi De Jong cướp bóng ở giữa sân, dẫn vào vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Pumas UNAM trong thế đối mặt.

    Lần thứ mười liên tiếp Barca đoạt Cup Joan Gamper - giải đấu tưởng niệm cựu chủ tịch đội bóng này - và là lần thứ 45 trong lịch sử. Chiến thắng 6-0 trước Pumas UNAM giúp thầy trò Xavi chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Rayo Vallecano ở vòng 1 La Liga ngày 13/8, cũng trên sân Camp Nou.
     

Ủng hộ diễn đàn