Dabet đưa tin: Messi bất ngờ 'quay xe' khi vừa trở lại Barcelona

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 30/7/21.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Tiền đạo người Argentina đã khiến người hâm mộ bất ngờ ngay trong ngày trở lại Barcelona.
    Xem thêm: nhà cái uy tín
    Theo Marca, Lionel Messi đã hạ cánh xuống Barcelona nhưng ngay lập tức rời đi chỉ sau ít giờ. Được biết, chân sút 34 tuổi cùng gia đình sẽ tiếp tục kỳ nghỉ hè, sau chiến tích vô địch Copa America 2021 cùng đội tuyển Argentina.

    Trước đó, El Pulga đã dành một thời gian nghỉ ngơi ở Miami và Cộng hòa Dominica. Hiện tại, thủ quân đội tuyển Argentina vẫn đang là cầu thủ tự do và chưa ký kết với đội bóng nào, khiến các CĐV của Blaugrana có thể nói là "như ngồi trên đống lửa".

    messi-2
    Messi hiện đang là cầu thủ tự do. Ảnh: Getty
    Hai cầu thủ Nam Mỹ khác của Barcelona là Sergio Aguero và Emerson Royal đã xác nhận sẽ bắt đầu tập luyện cùng toàn đội vào ngày 2 tháng 8 tới. Trong khi đó, Barcelona vẫn chưa xác định được thời điểm chào đón M10

    BÀI LIÊN QUAN
    Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca
    Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca
    Chốt xong lương và thời hạn, Messi ấn định ngày gia nhập ‘gã khổng lồ’
    Chốt xong lương và thời hạn, Messi ấn định ngày gia nhập ‘gã khổng lồ’
    Neymar tậu trực thăng hơn 300 tỷ khiến Ronaldo và Messi phải chào thua
    Neymar tậu trực thăng hơn 300 tỷ khiến Ronaldo và Messi phải chào thua
    trở lại.

    Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi và Barcelona đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới khi tiền đạo Nam Mỹ chấp nhận giảm sâu thu nhập để san sẻ gánh nặng với đội bóng. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang phải cân đối ngân sách để tránh vi phạm luật tài chính của La Liga.

    Sau những trường hợp như Francisco Trincao hay Emerson Royal, Blaugrana tiếp tục đưa một loạt ngôi sao vào danh sách thanh lý. Bên cạnh Philippe Coutinho là ưu tiên hàng đầu, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẵn sàng bán những cái tên như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Jordi Alba, Sergio Busquest, Sergi Roberto, Clement Lenglet, Sergino Dest, Gerard Pique và Riqui Puig.

    Theo báo cáo từ các chuyên gia tài chính, đội bóng được điều hành bởi Chủ tịch Joan Laporta đang đối diện với khoảng nợ lên tới 1,73 tỷ euro. Trong đó, con số nợ ngắn hạn là 1,18 tỷ euro.
     

Ủng hộ diễn đàn