Dabet đưa tin: MU đấu đội bét bảng: Tránh “vết xe đổ” Liverpool, Ten Hag đá đội hình nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 18/3/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Đúng 1 tuần sau thảm bại lịch sử 0-7 trước Liverpool, MU sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh để đấu Southampton, đội bóng vừa tụt xuống đứng thứ 20 (bét bảng) ở vòng 27 vào lúc 21h tối nay (12/3, giờ Việt Nam).

    “Quỷ đỏ” phải rất cảnh giác khi chạm trán đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng này để tránh “vết xe đổ” của chính Liverpool tối qua. “The Kop” vừa để thua sốc Bournemouth 0-1 trong chuyến làm khách đến sân Vitality khi đối thủ lúc đó cũng đang xếp cuối bảng như Southampton hiện tại.

    Xem thêm: cá độ bóng đá

    Bản thân MU mùa này cũng từng thua sốc một đối thủ đứng trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Đó là thất bại 1-3 trước Aston Villa trên sân khách hôm 6/11 năm ngoái ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh trong trận đấu đầu tiên đội bóng thành Birmingham được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery thay người tiền nhiệm Steven Gerrard (bị sa thải).

    Southampton mùa này từng toàn thắng Chelsea (2-1 ở lượt đi, 1-0 tại lượt về) và có một trận hòa với đội đầu bảng Arsenal (1-1) nên MU phải rất cảnh giác.

    Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag vừa giành lợi thế lớn ở lượt đi vòng 1/8 Europa League khi thắng đậm Real Betis 4-1 tại sân nhà Old Trafford hôm 10/3.

    Theo tờ Manchester Evening News, để chuẩn bị cho trận gặp Southampton sắp tới, nhà cầm quân người Hà Lan đã gây bất ngờ khi triệu tập 4 cầu thủ trẻ của Học viện đào tạo trẻ MU là Sam Murray, Omari Forson, Marc Jurado và Dan Gore lên tập cùng đội 1.

    MU đấu đội bét bảng: Tránh “vết xe đổ” Liverpool, Ten Hag đá đội hình nào? - 2

    Murray và Forson trong buổi tập hôm 11/3 cùng MU tại Carrington

    Trong khi đó, Kobbie Mainoo và Zidane Iqbal cũng đã tham dự buổi “luyện công” tại trung tâm huấn luyện Carrington. Bộ đôi “Sao Mai” này đã trở thành những người thường xuyên được tập luyện ở cùng các ngôi sao đàn anh tại đội 1 của “Nhà hát của những giấc mơ” thời gian gần đây.

    Nhà báo George Smith của tờ Manchester Evening News dự đoán, HLV Erik Ten Hag vẫn sẽ tung sơ đồ đội hình ưa thích 4-3-3 trong trận đấu giữa MU và Southampton tối nay.

    MU đấu đội bét bảng: Tránh “vết xe đổ” Liverpool, Ten Hag đá đội hình nào? - 3

    Aaron Wan-Bissaka và Wout Weghorst nhiều khả năng vẫn đá chính khi MU đấu Southampton

    David De Gea tiếp tục bắt chính để hy vọng nâng cao thành tích 10 trận giữ sạch lưới ở giải Ngoại hạng Anh mùa này và xóa đi nỗi buồn để thủng lưới 7 bàn trước Liverpool cuối tuần trước.

    Ở hàng thủ, Raphael Varane vẫn đá cặp trung vệ cùng Lisandro Martinez, Luke Shaw chơi hậu vệ trái, trong khi Aaron Wan-Bissaka đá hậu vệ phải để giúp Diogo Dalot có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi anh vừa chơi trận gặp Betis giữa tuần.

    Casemiro, Fred và Bruno Fernandes sẽ đảm trách vai trò ở khu trung tuyến. Trong khi ấy, nơi tuyến trên, Marcus Rashford, Antony và Wout Weghorst được kỳ vọng sẽ đá chính, còn Jadon Sancho dự bị.

    Ở sơ đồ này, nhiều khả năng Weghorst sẽ không ít lần lùi sâu để tham gia pressing, trong khi Rashford từ cánh trái sở trường xâm nhập vào vòng cấm trong vai trò tiền đạo mũi nhọn.

    MU đấu đội bét bảng: Tránh “vết xe đổ” Liverpool, Ten Hag đá đội hình nào? - 4

    Đội hình dự kiến của MU khi đấu Southampton theo dự đoán của tờ Manchester Evening News

    MU đang đứng thứ 3 giải Ngoại hạng Anh với 49 điểm sau 25 trận và họ vừa bị Tottenham thu hẹp cách biệt xuống còn 1 điểm. “Quỷ đỏ” cần thắng Southampton để tái lập cách biệt 4 điểm với “Gà trống thành London” và chạy đà tâm lý tốt trước khi bay sang Tây Ban Nha đấu Real Betis ngày 17/3 tại lượt về vòng 1/8 Europa League.
     

Ủng hộ diễn đàn